Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Phẫu thuật độn cằm VĨNH VIỄN có được không? Bác sĩ tư vấn

02:05

Bạn thắc mắc độn cằm vĩnh viễn có được không? Khi độn cằm tự thân ra đời, công nghệ này đã làm hài lòng mọi khách hàng với dáng cằm đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả độn cằm vĩnh viễn.


Độn cằm vĩnh viễn giải pháp cho chiếc cằm đẹp HOÀN HẢO
Sở hữu dáng cằm đẹp là mong ước của nhiều cô gái 

Độn cằm vĩnh viễn bằng phương pháp độn cằm tự thân

Đây là một trong số ít giải pháp độn cằm vĩnh viễn được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng thẩm mỹ HOT trong những năm tiếp theo. Công nghệ này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, trong số đó, khả năng mang lại vẻ đẹp duy trì đến trọn đời là một trong những "điểm cộng" lớn nhất, khắc phục được hạn chế của những giải pháp thẩm mỹ độn cằm trước đó.
Với công nghệ phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn này này, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2-3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp. Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm tạo ngấn, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm trước đây, mang lại dáng cằm I-line đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn. ( Xem thêm : Độn cằm không phẫu thuật xu hướng mới 2016 )
Độn cằm vĩnh viễn bằng phương pháp độn cằm tự thân
Độn cằm tự thân là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu dáng cằm đẹp vĩnh viễn
Sau khi tính toán kỹ, các bác sĩ tiến hành cắt xương và đẩy ra phía trước cũng như kéo độ dài phù hợp, dùng thiết bị chuyên dụng cố định xương, tạo sự gắn kết chắc chắc nhất. Như vậy, sau phẫu thuật độn cằm tự thân, dáng cằm I-line không bị lệch, méo, đảm bảo thẩm mỹ cả khi động và tĩnh, kết quả bền vững, vĩnh viễn.
Không những vậy, nhờ đảm bảo an toàn tuyệt đối cả trước, trong và sau khi phẫu thuật mà công nghệ độn cằm tự thân giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn hảo đến trọn đời. Trước khi thẩm mỹ, khách hàng được chụp cấu trúc xương bằng máy CT Scanner giúp cho bác sĩ nắm bắt được đặc điểm xương cằm của từng người, tính toán phần cắt và đẩy ra phía trước. Ngoài ra, khách hàng được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm, siêu âm và trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe.
Bên cạnh đó, xương tự thân thân thiện với cơ thể, an toàn tuyệt đối, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn. Quá trình phẫu thuật có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên có những can thiệp chính xác, an toàn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dáng cằm đẹp hoàn hảo đến trọn đời với giải pháp phẫu thuật độn cằm hiện đại này.
phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn
Kết quả độn cằm của khách hàng tại TMV Kangnam 
Hiện nay, công nghệ độn cằm tự thân là giải pháp độn cằm vĩnh viễn đã được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer