Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Có nên độn cằm không phẫu thuật? - Bác sĩ tư vấn

18:43

CÂU HỎI: Em thấy dạo gần đây có rất nhiều các bạn trẻ tìm đến phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy. Ban đầu em cũng thấy hơi ghê vì chẳng biết chất làm đầy là gì, tiêm vào cằm rồi sau một thời gian sẽ như thế nào. Tuy nhiên, thấy nhiều bạn áp dụng và kết quả đúng là cho dáng cằm vô cùng đẹp, em cũng rất thích. Giờ em băn khoăn không biết có nên độn cằm không phẫu thuật hay không? Hiện chi phí cụ thể là bao nhiêu? Em mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn nhiều! (Ngọc Mai - Đống Đa, Hà Nội)

TRẢ LỜI
Chào bạn Ngọc Mai!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc có nên độn cằm không phẫu thuật hay không cùng những câu hỏi khác của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1/ CÓ NÊN ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT?

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật là quá trình sử dụng hoạt chất làm đầy, tiêm trực tiếp vào cằm để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm V line với một tỉ lệ cân đối, hài hòa đường nét. Phương pháp này hội tụ những ưu điểm mà không phải bất cứ phương pháp độn cằm nào cũng có thể đạt được. Trong đó:
Có nên độn cằm không phẫu thuật
Kỹ thuật thực hiện thông qua một mũi tiêm nhỏ
- Độn cằm không cần phẫu thuật
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này hoàn toàn không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm mà không cần đến sự can thiệp của dao, kéo. Toàn bộ quy trình được thực hiện thông qua một vết trích nhỏ, không gây tổn thương.
- Kết quả nhanh chóng ổn định
Chỉ khoảng 5' thực hiện là bạn đã có ngay dáng cằm đẹp, ổn định, không đau, không sưng.
- Chất làm đầy cao cấp không có khả năng di chuyển
Có khá nhiều những trường hợp sau khi tiêm chất làm đầy vào cằm một thời gian thì chất liệu độn bắt đầu di chuyển, vón cục. Tuy nhiên, với những chất làm đầy cao cấp thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề chất độn cằm có thể di chuyển hay vón cục.
- Tạo cằm đẹp với tỉ lệ như mong muốn
Việc lựa chọn và sử dụng tỉ lệ chất làm đầy phù hợp cho phép bác sĩ có thể tạo dáng cằm đẹp như mong muốn, hài hòa với từng đặc điểm khuôn mặt riêng của từng người.
Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp này, chắc hẳn bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên độn cằm không phẫu thuật hay không rồi chứ. Tất nhiên, để đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối, bạn cần lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật độn cằm uy tín, được cấp giấy phép hoạt động.
Có nên độn cằm không cần phẫu thuật
Sở hữu cằm đẹp chỉ sau 5 phút độn cằm không phẫu thuật

2/ CHI PHÍ ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT

Chi phí của phương pháp độn cằm không phẫu thuật phụ thuộc hoàn toàn vào tính chất của chất liệu làm đầy. Mỗi một loại sẽ có những tính chất và tuổi thọ khác nhau:
Chi phí độn cằm bằng tiêm chất làm đầy như sau:
Teoxane (1 Năm): 400 USD/1cc                              Radies (1.5 Năm): 350 USD/1cc 
Restylane (1.5 Năm): 400 USD/1cc                         Juvederm (2 Năm): 400 USD/1cc 
Aquamid (3 Năm): 600 USD/1cc 
Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội của phương pháp này thì độn cằm không phẫu thuật vẫn có nhược điểm là kết quả chỉ có thể duy trì trong một thời gian ngắn nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer