Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Mặt tròn xấu hay đẹp và cách khắc phục hiệu quả nhất

19:17

Theo những tiêu chuẩn hiện đại về một gương mặt đẹp thì mặt trọn đẹp hay xấu? Trong nhân tướng học thì mặt tròn có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu kỹ về đặc điểm của gương mặt tròn và cách để có gương mặt đẹp nhất trong bài viết này.

Mặt tròn xấu hay đẹp và cách khắc phục hiệu quả nhất
Bạn đã nhận thất được sự khác biệt giữa mặt tròn và mặt v line?

1. MẶT TRÒN XẤU HAY ĐẸP?

Nếu như trước đây, đặc điểm gương mặt tròn được đánh giá là gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu thì ngày nay, với những sự thay đổi trong cách nhìn nhận về vẻ đẹp, người sở hữu gương mặt tròn lại không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.
Bởi mặt tròn khiến gương mặt có phần nặng nề, kém thanh thoát. Trong khi đó, sự xuất hiện của gương mặt v line lại tạo nên được một hiện tượng mới, một đại diện mới của vẻ đẹp. Mặt v line mang đến cho người đối diện sự thu hút, nét đẹp hiện đại, cá tính và cực kỳ sang chảnh. Trong khi đó, gương mặt tròn lại mang đến cảm giác nặng nề, kém sang.
MẶT TRÒN XẤU HAY ĐẸP?
Bác sĩ tính toán toàn bộ quy trình thực hiện thông qua hình ảnh được chụp CT
Bên cạnh đó, xét từ góc nhìn nhân tướng học thì gương mặt tròn cũng không được đánh giá cao. Nhiều nhà nhân tướng học cho rằng, gương mặt tròn là đại diện cho sự phúc hậu, hiền lành, dễ gần nhưng lại có cuộc sống nội tâm nặng nề, luôn phải vướng bận nhiều chuyện, cuộc sống khó được như ý.

2. HÔ BIẾN MẶT TRÒN THÀNH MẶT V LINE HOÀN HẢO VỚI GỌT MẶT

Sự ra đời của những giải pháp thẩm mỹ đã và đang mang lại nhiều những cơ hội chỉnh sửa những nhược điểm của gương mặt, trong đó có đặc điểm gương mặt tròn. Phẫu thuật gọt mặt v line chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục nhược điểm này.
Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line là quá trình sử dụng thiết bị chuyên dụng, hiện đại, cắt gọt những cung xương hàm cằm thô, vuông mất cân đối, tạo dáng hàm cằm thon gọn, hài hòa hơn. Phương pháp này có sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, không gây biến chứng.
HÔ BIẾN MẶT TRÒN THÀNH MẶT V LINE HOÀN HẢO VỚI GỌT MẶT
Toàn bộ kỹ thuật gọt mặt v line được thực hiện bên trong khoang miệng
- Khắc phục mặt tròn, tạo mặt v line cân đối, tự nhiên
Quá trình gọt mặt, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, cắt gọt những cung xương hàm cằm thô, vuông mất cân đối, tạo dáng hàm cằm v line thon gọn, cuốn hút hơn.
- Bác sĩ tính toán được toàn bộ thao tác thực hiện
Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc gương mặt. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ có thể xác định được những nhược điểm của cung xương hàm cằm của bạn, đồng thời tính toán được cụ thể từng chi tiết thực hiện, giúp cho toàn bộ quy trình diễn ra đúng như mong muốn, hạn chế được những tổn thương, xâm lấn ngoài dự kiến.
- Xem trước hình ảnh kết quả phẫu thuật mặt tròn thành v line
Bác sĩ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả gọt mặt tròn, từ đó có thể cùng khách hàng hội ý để thống nhất kết quả thực hiện như mong muốn.
Xem trước hình ảnh kết quả phẫu thuật mặt tròn thành v line
 Không để lại sẹo xấu
Kết quả gọt mặt v line
- Không để lại sẹo xấu
Toàn bộ quá trình phẫu thuật gọt mặt tròn, tạo dáng mặt v line được tiến hành từ bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.
Hội tụ những ưu điểm vượt trội, gọt mặt tròn chính là giải pháp hoàn hảo để bạn khắc phục dáng mặt thô, xấu của bản thân, tạo dáng mặt v line hoàn hảo nhất. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer