Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Gọt hàm có đau không? có nguy hiểm không?

00:17

CÂU HỎI: Tôi có thắc mắc gửi đến chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam và cần được giải đáp. Tôi muốn phẫu thuật gọt hàm trong thời gian tới để khắc phục nhược điểm xương hàm thô, vuông của mình. Điều tôi còn do dự lúc này chính là không biết phẫu thuật gọt hàm có đau không và chi phí hiện nay như thế nào? Tôi hy vọng sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ. Cảm ơn nhiều! (Ngọc Hà - Giảng Võ, Hà Nội)

TRẢ LỜI
Chào bạn Ngọc Hà!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam! Những thắc mắc của bạn về phẫu thuật gọt hàm, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1/ PHẪU THUẬT GỌT HÀM CÓ ĐAU KHÔNG?

Kỹ thuật phẫu thuật gọt hàm là quá trình xử lý những cung xương hàm thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng gương mặt thon với cung xương hàm chuẩn, không còn góc cạnh như trước nữa.
gọt hàm có đau không
Phẫu thuật gọt hàm có đau không?
Để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, đồng thời có con mắt thẩm mỹ tốt. Trước khi tiến hành gọt hàm, bác sĩ sẽ gây mê vô cảm và vô khuẩn tuyệt đối nên bạn sẽ không cảm thấy có bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.
Bên cạnh đó, sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ lưu ý chế độ chăm sóc kỹ lưỡng để bạn có thể tự chăm sóc sức khỏe tại nhà, hạn chế những khó chịu do phẫu thuật.
Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật gọt hàm ngay bây giờ để có được dáng gương mặt như mong muốn, không lo trong và sau phẫu thuật cảm thấy có bất cứ sự khó chịu nào nữa nhé.
Kỹ thuật phẫu thuật gọt hàm được sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, hạn chế tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn. Đặc biệt trong đó phải kể đến thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, từ đó giúp bác sĩ tính toán được thao tác thực hiện sao cho đạt được yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Không những thế, với kỹ thuật phẫu thuật gọt hàm, bạn còn được xem trước kết quả thực hiện với những hình ảnh được dựng bởi thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Với những hình ảnh được dựng mô phỏng, bạn cùng bác sĩ có thể hội ý để thống nhất kết quả thực hiện cuối cùng.
Có thể nhận thấy, kỹ thuật phẫu thuật gọt hàm đã được tính toán kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, đảm bảo được an toàn, hạn chế những khó chịu ngoài mong muốn. Kỹ thuật phẫu thuật được tiến hành bên trong khoang miệng nên sẽ không để lộ sẹo phẫu thuật.
Sau khoảng từ 7 - 10 ngày, kết quả gọt hàm sẽ nhanh chóng ổn định, không sưng, khó chịu nữa.
Phẫu thuật gọt hàm có đau không?
Xem trước kết quả gọt hàm
2/ CHI PHÍ PHẪU THUẬT GỌT HÀM?
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật gọt hàm được tiến hành trong khoảng từ 90 - 120 phút và có mức chi phí là 40 - 45 triệu đồng.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể yên tâm phẫu thuật gọt hàm ngay từ bây giờ, không còn lo lắng phẫu thuật gọt hàm có đau không, có nguy hiểm không nữa nhé. Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer