Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giá độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

18:55

CÂU HỎI: Chào bác sĩ tư vấn! Em có cằm ngắn nhưng không đủ can đảm để phẫu thuật độn cằm mà chỉ muốn áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy, vừa nhanh, vừa an toàn, không đau. Bác sĩ có thể cập nhật giúp em giá độn cằm không phẫu thuật hiện nay có đắt không? Kết quả sau khi tiêm làm đầy cằm sẽ duy trì được bao lâu? Em cảm ơn nhiều! (Trần Ngọc Hạnh Nhi - Nha Trang)

TRẢ LỜI
Chào bạn Hạnh Nhi!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn về phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1/ GIÁ ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT CÓ ĐẮT KHÔNG?

Độn cằm không phẫu thuật là quá trình đưa những hoạt chất vào cằm thông qua một mũi tiêm nhỏ. Phương pháp này hoàn toàn không sử dụng bất cứ hình thức cắt rạch nào, không đụng chạm dao kéo nên được gọi là giải pháp độn cằm không phẫu thuật.
Giá độn cằm không phẫu thuật có đắt không?
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật được tiến hành khá đơn giản
Hiện có khá nhiều những loại hoạt chất đang được sử dụng để thực hiện phương pháp này. Mỗi một loại chất làm đầy có tính chất và tuổi thọ khác nhau nên mức chi phí của từng hoạt chất cũng không giống nhau.

Cụ thể giá độn cằm không phẫu thuật như sau:

Chi phí độn cằm bằng tiêm chất làm đầy như sau:
Teoxane (1 Năm): 400 USD/1cc                              Radies (1.5 Năm): 350 USD/1cc 
Restylane (1.5 Năm): 400 USD/1cc                         Juvederm (2 Năm): 400 USD/1cc 
Aquamid (3 Năm): 600 USD/1cc 

2/ KẾT QUẢ SAU ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT

Như đã phân tích ở trên, mỗi một loại hoạt chất tiêm vào cằm sẽ có tuổi thọ khác nhau. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể thì kết quả độn cằm không phẫu thuật duy trì được lâu dài.
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ làm sạch vùng cằm để chuẩn bị tiêm chất làm đầy. Tùy thuộc vào tình trạng cằm ngắn của bạn đang ở mức độ nào, gặp phải nhược điểm gì, bác sĩ sẽ tư vấn để sử dụng tỉ lệ chất liệu làm đầy cằm phù hợp nhất, cằm tạo ra đẹp tự nhiên, đủ để khắc phục được tình trạng cằm ngắn của bạn, không lộ cằm, không mất dáng gương mặt.
Sau khi đã xác định được tỉ lệ chất liệu làm đầy cằm cần được sử dụng, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất liệu làm đầy vào cằm một cách nhẹ nhàng, vừa tiêm vừa thực hiện những động tác nắn chỉnh để cằm mới vào form như mong muốn, không còn cằm ngắn, tạo dáng cằm v line hoàn hảo, chuẩn đẹp hài hòa đường nét.
Giá độn cằm không phẫu thuật ?
Sở hữu cằm đẹp như mỹ nhân chỉ sau ít phút độn cằm không phẫu thuật 
Kết quả độn cằm không phẫu thuật sẽ ổn định ngay sau khi thực hiện mà bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng hay thực hiện quá trình chăm sóc quá khắt khe, cũng không có bất cứ khó chịu nào sau khi thực hiện.
Có thể nhận thấy, độn cằm không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định chứ không thể duy trì vĩnh viễn. Bạn cần cân nhắc điều này trước khi lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.
Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân về giá độn cằm không phẫu thuật có đắt không cùng những câu hỏi khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer