Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bí quyết hạn chế nám da thách thức thời gian tuổi tác

23:47

Nám da là một trong những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa. Những vết thâm đen, những mảng bám đen trên da khiến chị em trông già đi vài tuổi. Điều cần thiết nhất lúc này là làm sao để hạn chế nám da trên mặt. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được những bí quyết cho riêng mình nhé!

han-che-nam-da-1
Hạn chế nám da thách thức thời gian và tuổi tác
Trang điểm che khuyết điểm
Được ví như một phép thuật, cách thức trang điểm bằng mỹ phẩm ngày nay có thể giúp che dấu mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Phần nền phấn phủ chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em thường xuyên bị tàn nhang thâm nám. Cân bằng màu da che phủ đi những vết thâm đen.
Tuy nhiên mỹ phẩm cũng là con dao 2 lưỡi. Để chúng không gây ra tác dụng phụ cho làn da bạn nên tẩy trang thật kỹ mỗi lần về nhà. Tránh bôi quá nhiều mỹ phẩm bởi làn da có thể bị bí bách, mồ hôi và chất độc không đào thải ra bên ngoài có thể dẫn tới mụn, hoặc thâm nám nặng hơn.
han-che-nam-da-2
Trang điểm che giấu các khuyết điểm thâm đen trên khuôn mặt
Hạn chế nám da bằng nguyên liệu tự nhiên
Các sản phẩm tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em phụ nữ bởi tính đơn giản và có thể tận dụng được từ những thực phẩm ngay trong căn bếp. Bạn có thể sử dụng mật ong, sữa chua hoặc sữa tươi đều được, dưa chuột, bơ... đều chứa các chất chống lại sự lão hóa hiệu quả.
Đối với giải pháp này bạn nên áp dụng thường xuyên, sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên mỗi tuần ít nhất 2 lần. Mặt nạ dưỡng da giúp làn da trở nên mạnh khỏe, đầy lùi thâm đen nám sạm da hiệu quả.
han-che-nam-da-3
Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên dưỡng da khỏe mạnh
Kem chống nắng
Đây không phải là sản phẩm chỉ dành riêng cho mùa hè mà chúng dành cho cả mùa đông. Bởi ánh nắng mặt trời hoạt động và gây hại cho da quanh năm. Nhưng vào mùa hè hoạt động mạnh hơn nên bạn cần sử dụng sản phẩm có chỉ số SPF cao hơn.
Kem chống nắng đóng vai trò như là một lá chắn bảo vệ và "trục xuất" sự xâm nhập của các tia UV vào chiều sâu của da. Các thành phần như oxit titan và oxit kẽm có thể cũng được đưa vào thành phần cấu tạo nên kem chống nắng, những thành phần này rất cần cho da của bạn.
han-che-nam-da-4
Chống nắng bảo vệ da là hết sức quan trọng 
Chế độ chăm sóc sức khỏe tốt
Một sức khỏe tốt luôn đi đôi với làn da khỏe mạnh. Hãy tạo cho mình một thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao - đây là một trong những hoạt động tốt thúc đẩy cơ thể đào thải nhiều chất cặn bã ra bên ngoài. Ngoài ra chế độ ăn uống lành mạnh ít chất béo ít đồ cay thực sự thân thiện với làn da.
Ăn ngủ điều độ, hạn chế làm việc quá sức mỗi ngày giúp bạn có được làn da khỏe mạnh. Các dấu hiệu lão hóa giảm bớt da sáng lên trông thấy, các nếp nhăn cũng như sự lão hóa đến châm hơn, hạn chế nám da.
Điều trị nám da triệt để càng sớm càng tốt
Điều trị nám da triệt để không chỉ giúp giảm hiện tượng thâm nám mà còn giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân tươi trẻ. Áp dụng những công thức chăm sóc đặc biệt song song với điều trị nám da là giải pháp tốt nhất.
han-che-nam-da-5
Điều trị nám da càng sớm càng tốt
Công nghệ điều trị nám da hiện đại luôn là sự lựa chọn số một của phái đẹp: hiệu quả nhanh chóng, đánh bật hết các vết nám da, hiệu quả dài lâu. Laser Toning là một công nghệ điều trị như vậy - đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam. Cải tiến rõ rệt nhất chính là trong cơ chế hoạt động: các mức năng lượng Laser Toning cùng nhau tác động tới các chân vết tàn nhang thâm nám. Bước sóng dài 1064nm ăn sâu vào trong lớp hạ bì da, bước sóng ngắn thu dọn loại bỏ nốt các vết thâm đen còn lại bên ngoài. Phối hợp với nhau một cách ăn ý nhất xóa bỏ triệt để gốc rễ nám da.
han-che-nam-da-6
Kết quả điều trị nám da bằng Laser Toning
Hạn chế nám da không khó chỉ cần chị em phụ nữ thay đổi thói quen hàng ngày, duy trì một sức khỏe cũng như làn da tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu điều trị nám da bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được gặp các chuyên gia da liễu tại đây tư vấn hỗ trợ liệu trình điều trị thích hợp nhanh chóng nhất nhé!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer