Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Điều trị nám da quanh má có thực sự dễ dàng không?

21:32

Nám da có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể nhưng nhiều nhất vẫn là vùng quanh má. Những vết thâm đen đáng ghét đó khiến chị em phụ nữ giảm bớt sự tự tin vào vẻ đẹp của mình. Tìm ra một giải pháp trị nám da quanh má là vấn đề khiến các Eva phải đau đầu lựa chọn.

Điều trị nám da quanh má có thực sự dễ dàng không?
Trị nám da quanh má có thực sự dễ dàng

Tại sao nám lại xuất hiện tại vùng má nhiều nhất

Nám da là hiện tượng những vết thâm nám xuất hiện theo từng vết hoặc từng mảng trên da. Mỗi một khu vực lại có những vết nám riêng biệt màu sắc đậm nhạt khác nhau. Nhưng xét tổng thể thì khu vực quanh má luôn có nhiều vết nám nhất và có màu đậm nhất. Vậy tại sao lại xảy ra hiện tượng như vậy?
Nguyên nhân chính là do vị trí đặc biệt của vùng da mặt. Nếu như là các khu vực khác chúng ta sẽ được bảo vệ bởi 1 lớp quần áo mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vùng da mặt thường không thể tránh khỏi bụi bẩn hay tia UV. Khi tia cực tím từ ánh nắng tác động tới, hắc sắc tố Melanin tự động sinh sản nhiều hơn để bảo vệ làn da.
Điều trị nám da quanh má có thực sự dễ dàng không?
Vùng da mặt luôn phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nhất
Ngoài những nguyên nhân khách quan từ bên ngoài, những nguyên nhân từ bên trong cũng tác động khá mạnh mẽ tới tình trạng nám da trên má:
- Chế độ sinh hoạt ăn uống không điều độ.
- Nám da do bẩm sinh di truyền từ cha mẹ
- Do thay đổi nội tiết tố trong và sau quá trình sinh nở
- Nám da làn da phải tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.
Quá trình tác động của ánh nắng tới làn da
Quá trình tác động của ánh nắng tới làn da

Trị nám quanh má có thực sự dễ dàng?

Nám da xuất hiện nhiều ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ khuôn mặt của chị em phụ nữ. Nám da càng để lâu càng đậm và nhiều hơn, việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Trị nám da quanh má đòi hỏi phải có một biện pháp an toàn không tác động hay gây kích ứng quá nhiều tới da.
Nhưng cách điều trị thông thường bằng các loại mặt nạ tự nhiên thường chỉ tác động được tới vết thâm nám trên bề mặt chứ không thể phá vỡ được chân nám sâu trong da. Mỹ phẩm - có tác dụng trị nám nhanh chóng, sáng da mềm mại, tuy nhiên ẩn sau phương pháp này tiềm tàng nhiều biến chứng cho da. Chứa nhiều trong mỹ phẩm là các chất làm trắng da, quá trình ăn sâu bào mòn da khiến làn da trở nên mỏng manh và dễ phải chịu những tác động từ bên ngoài. Thêm vào đó sau quá trình điều trị kết thúc - nám da sẽ quay trở lại và hình thành nhiều hơn ban đầu.
Laser Toning giúp rút ngắn thời gian điều trị nám da
Laser Toning giúp rút ngắn thời gian điều trị nám da
Theo một cuộc khảo sát thì gần như 80% chị em mong muốn có được 1 phương pháp điều trị nám an toàn và không phải duy trì thời gian điều trị quá lâu. Mong muốn đó của chị em đã thôi thúc các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu tìm tòi ra giải pháp trị nám Laser Toning.
Công nghệ Laser Toning hoạt động với cơ chế tác động trực tiếp tới chân vết nám nằm sâu bên trong da. Nám da được đánh bật tận gốc khó có cơ hội quay trở lại. Với bước sóng năng lượng dài ngắn 532nm và 1064nm cùng nhau tác động tới vùng da chứa vết nám, hắc sắc tố đều bị phá vỡ một cách nhanh chóng. Tùy từng mức độ thâm nám của da bác sĩ sẽ tiến hành điều trị xác định mức sóng phù hợp nhất đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả điều trị nám.
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị các vết thâm nám sẽ mờ dần và biến mất. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh nhờ vào chức năng thúc đẩy tăng sinh Collagen. Sau quá trình điều trị làn da trở nên đồng màu với các khu vực da lân cận, nhanh chóng trở nên mềm mại mịn màng không thâm sẹo không để lại dấu vết.
Kết quả điều trị tàn nhang tại Kangnam
Kết quả điều trị tàn nhang tại Kangnam
Trị nám da quanh má trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với công nghệ Laser Toning. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa bỏ vết nám hãy tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ điều trị của các chuyên gia da liễu tại đây. Kangnam đã giúp hàng ngàn khách hàng điều trị nám da thành công nhờ vào công nghệ Laser Toning.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer