Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

SOCK với khuôn mặt "HOÀN HẢO" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

01:05

Sự lớn mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho xã hội hiện đại ngày nay. Dường như, người ta đang nhìn phẫu thuật thẩm mỹ với góc độ như một phương pháp make-up để khắc phục tình trạng nhược điểm về mặt hình thể, đặc biệt là nhược điểm của gương mặt.

Trên thế giới đã ghi nhận không ít những trường hợp "lột xác" thay đổi đến kinh ngạc của nhiều người. Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang mang lại những cơ hội mới để thay đổi cuộc sống.
Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua một số những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo để có thể thấy dược sức mạnh và tầm ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào nhé:
Han Ahreum Songi là một trong những hiện tượng mới nổi không chỉ trong cộng đồng giới trẻ Hàn Quốc mà còn có độ phủ sống rộng khắp Trung Quốc. Cô nàng Ulzzang này (khái niệm chỉ những bạn trẻ nổi tiếng thông qua những cuộc thi ảnh trên mạng xã hội) sở hữu gương mặt với những đường nét đúng chuẩn hotgirl hiện đại. Đặc biệt phải kể đến làn da trắng ngắn, môi đỏ nhỏ chúm chím trái tim, đôi mắt bồ câu to tròn và khuôn mặt v line chuẩn không cần chỉnh của mình.
Ngạc nhiên với những sản phẩm chuẩn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Những sản phẩm chuẩn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, để sở hữu ngoại hình bắt mắt, hút hồn như hiện nay, Han Ahreum Songi đã nhờ đến sự tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.
Han Ahreum Songi đã nhờ đến sự tác động của phẫu thuật thẩm mỹ
Nichakon Khuhajit và Nisannath Teangtath là hai cô gái Thái Lan may mắn đã được chọn hồ sơ trong hàng nghìn trường hợp đã gửi về cho chương trình LetMe In của Thái Lan. Nếu ai đã tường biết diện mạo của hai cô gái này ngoài đời thì chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng: "Họ đây sao!"
phẫu thuật thẩm mỹ 4
Kim Jin - Người mẹ khiến con không thể nhận ra chính bản thân mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu như trước đây, Kim Jin luôn xuất hiện với gương mặt kém xinh, không được cuốn hút và đặc biệt là dáng cằm thô, vuông mất cân đối của mình thì nay, gương mặt của cô đã trở nên thon gọn hơn, hiện đại hơn.
phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc
phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam
phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam
Một trường hợp khác cũng khiến người ta kinh ngạc bởi những thay đổi một cách ngoạn mục về mặt diện mạo đó chính là Gong Ho Jeong. 
 phẫu thuật thẩm mỹ 10
Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ
Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ  Hàn Quốc
Và còn rất nhiều những bạn trẻ nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của bản thân, thay đổi cuộc sống cho bản thân mình.
nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của bản thân
Ngày nay, gần như mọi nhược điểm về mặt hình thể đều có thể khắc phục được với phẫu thuật thẩm mỹ. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer