Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Da mặt mỏng có trị nám da bằng Laser Toning được không?

00:50

Câu hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn TMV Kangnam. Tôi bị nám sâu ở hai bên má và muốn chữa trị bằng Laser Toning vì nghe nói phương pháp này rất hiệu quả . Nhưng da mặt tôi lại mỏng, ở một số chỗ còn lộ gân máu nên tôi vẫn còn khá băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp, trong trường hợp của tôi, da mặt mỏng, có điều trị nám da bằng Laser Toning được không? Tôi cảm ơn! (Ngân, 35 tuổi)

Trả lời:
Chào chị Ngân,
Nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Biểu hiện là các nốt tròn nhỏ có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…
Với những người có làn da mỏng, da thường yếu hơn các loại da khác, do vậy rất dễ dàng bị nám và khó điều trị bằng các phương pháp thông thường. Tuy nhiên, chị Ngân cũng không phải quá lo lắng bởi hiện nay, với công nghệ Laser Toning, nám da sẽ được điều trị triệt để, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da mỏng manh nhất.
Da mặt mỏng có trị nám da bằng Laser Toning được không?
Da mỏng hoàn toàn có thể điều trị nám da bằng Laser Toning
Công nghệ Laser Toning sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó, Laser Toning có thể loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn tự nhiên.
Ngoài hiệu quả trị nám vượt trội, Laser Toning còn phù hợp với mọi loại da bởi các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng sóng Laser Toning theo từng loại da của mỗi người. Đồng thời tia laser này rất thông minh với độ xung cực ngắn, chỉ chọn lọc những tế bào hắc sắc tố gây nám da để tấn công do vậy không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh, không gây xâm lấn và tuyệt đối an toàn.
Bên cạnh đó, công nghệ Laser Toning còn sở hữu ưu thế vượt trội khi loại bỏ triệt để các gốc nám giúp nám da không tái phát trở lại. Nhờ những ưu điểm trên mà ngay từ khi ra đời, công nghệ này đã nhận sự ủng hộ của các khách hàng bị nám.
Kết quả khách hàng sau khi điều trị nám da bằng Laser Toning
Kết quả khách hàng sau khi điều trị nám da bằng Laser Toning
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ trị nám da bằng Laser Toning uy tín nhất được các chuyên gia đánh giá cao và mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy chị Ngân thân mến chị có thể sử dụng dịch vụ này tại Kangnam để có hiệu quả trị nám da tối ưu nhất cũng như hài lòng tuyệt đối với kết quả nhận được.
Mong rằng giải đáp trên của bác sĩ về "Da mặt mỏng, có điều trị nám da bằng Laser Toning được không?" đã giúp chị Ngân hài lòng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc bạn vui lòng gọi tới số 19006450 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể.
XEM THÊM:
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer