Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Những cách trị nám mặt an toàn và hiệu quả

23:15

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ với làn da bị nám, khiến chị em phải lo lắng và bận tâm. Thực tế có rất nhiều cách trị nám mặt được chị em sử dụng hiện nay, song không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả, độ an toàn cao và chi phí hợp lý.

nhung cach tri nam da an toan va hieu qua
Cách trị nám da từ thiên nhiên
Phương pháp trị nám đến từ thiên nhiên thì rất nhiều, trong đó nổi bật là những loại mặt nạ từ quả hạnh nhân, ổi, chuối, rau má, trà xanh, lá trầu…đem lại hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn, song lại đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại vì thời gian kéo dài, liên tục và đôi khi gây kích ứng đối với những làn da đặc biệt nhạy cảm. Nhìn chung, cách trị nám mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, chị em có thể tự thực hiện hoặc đến các trung tâm thẩm mỹ để được chăm sóc da toàn diện.
Nhung cach tri nam da an toan va hieu qua
Trị nám mặt bằng mỹ phẩm
Mỹ phẩm cũng là một sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, có nhiều loại mỹ phẩm được bán trên thị trường có công dụng trị nám. Song nhìn chung không đem lại tác dụng như quảng cáo, lại khá tốn kém, nghiêm trọng hơn mỹ phẩm thường gây hại cho làn da của bạn, đồi khi còn làm cho nám xuất hiện nhiều hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm quảng bá có công dụng chữa trị nám với giá trên trời nhưng không mang lại hiệu quả, tiền mất tật mang. Nhìn chung, so với cách trị nám mặt từ thiên nhiên mỹ phẩm không phải là sự lựa chọn tốt nhất.
Nhung cach tri nam da an toan va hieu qua
Trị nám tại thẩm mỹ viện Kangnam
Phương pháp trị nám thứ ba, phổ biến hiện nay là tiến hành điều trị tại các thẩm mỹ viện với công nghệ hiện đại. Ví dụ như công nghệ trị nám bằng công nghệ Laser Toning, công nghệ Mesotherapy, công nghệ ánh sáng E-light… Đây là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt là công nghệ Laser Toning trị nám sâu hiệu quả nhất, không gây đau đớn. Chi phí phẫu thuật tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nám da của từng người, cơ sở điều trị, bác sĩ điều trị…
Trên đây là các cách trị nám mặt phổ biến hiện nay, để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, chị em cần hiểu rõ về làn da của mình, nguyên nhân gây ra nám da để lựa chọn cách trị nám mặt phù hợp.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ giỏi nghiệp vụ, công nghệ hiện đại, sẽ tư vấn cho chị em về làn da của mình và cách trị nám mặt phù hợp nhất.
Tham khảo chi tiết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer