Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D khắc phục tình trạng vẹo vách ngăn mũi

21:28

Mũi của bạn bị vẹo vách ngăn, bạn muốn có một dáng mũi đạt chuẩn nhưng chưa biết chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi nào cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S-line 3D giúp khắc phục tình trạng vẹo vách ngăn mũi như thế nào nhé!

Nâng mũi S-line 3D giúp khắc phục vẹo vách ngăn mũi

Ngày nay với sự phát triển của y học thì việc cải thiện những chiếc mũi bị vẹo do tình trạng vẹo vách ngăn mũi gây ra chỉ còn là vấn đề nằm trong lòng bàn tay. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ sẽ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp với khách hàng.
Trong rất nhiều cách thức phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì nâng mũi bằng công nghệ S-line 3D hiện đang được ứng dụng rộng rãi và dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp mũi hiện nay.
Nâng mũi S-line 3D khắc phục tình trạng vẹo vách ngăn mũi
Nâng mũi S-line 3D giúp bạn có chiếc mũi hình chữ S đẹp, hài hòa với khuôn mặt
Nâng mũi S-line 3D là phương pháp phẫu thuật tạo dáng mũi có hình chữ S hài hòa với khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú.
Với phương pháp này các bác sỹ sẽ sử dụng công nghệ 3D để can thiệp vào vùng khoang mũi bị vẹo, đồng thời sẽ đưa ra được hình ảnh dáng mũi của bạn trước và sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào, do vậy bạn có thể đưa ra ý kiến và lựa chọn hình dáng mũi theo mong muốn của mình.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line 3D

Nâng mũi bằng phương pháp S-line 3D là sự phức hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi trước đó, giúp khắc phục các khuyết điểm của mũi như: mũi vẹo, mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, khuyết điểm vùng sống mũi…
Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc sử dụng sụn sinh học định hình và sụn tự thân được lấy từ chính sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn của bạn nên sẽ đảm bảo độ tương thích cũng như tính an toàn cao, giúp khắc phục được các tính trạng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi. Do vậy mà sẽ duy trì được hiệu quả dài lâu.
Công nghệ 3D giúp bạn biết trước được hình dáng mũi trước và sau khi nângCông nghệ 3D giúp bạn biết trước được hình dáng mũi trước và sau khi nâng
Bên cạnh đó trước khi diễn ra quá trình phẫu thuật các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi, do vậy bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, không đau đớn và khó chịu. Đặc biệt với phương pháp nâng mũi này bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì sẽ không để lại sẹo vì mọi can thiệp đều được diễn ra trong vùng khoang mũi dưới sự điều chỉnh của công nghệ 3D vô cùng hiện đại và tiên tiến.

Nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp và an toàn?

Được biết đến là trung tâm đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng rất nhiều dịch vụ - công nghệ làm đẹp khác nhau. Trong đó dịch vụ nâng mũi bằng phương pháp S-line 3D đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi những tính năng ưu biệt và ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại.
Nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp và an toàn?Cận cảnh quy trình nâng mũi S-line 3D tại Kangnam
Dịch vụ khắc phục tình trạng vẹo vách ngăn mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bằng phương pháp nâng mũi S-line 3D sẽ được tiến hành bởi đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mũi kết hợp với đó là các thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả sửa mũi hoàn hảo và an toàn nhất.
Kết quả khách hàng sau khi sửa vẹo vách ngăn mũi bằng phương pháp S-line 3DKết quả khách hàng sau khi sửa vẹo vách ngăn mũi bằng phương pháp S-line 3D
Đặc biệt khi tham gia sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng công nghệ S-line 3D tại đây bạn sẽ được cam kết bảo hành kết quả trọn đời.
Nếu bạn còn băn khoăn về phương pháp nâng mũi S-line 3D hãy liên hệ đến số Tổng đài 1900.6466 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer