Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Khắc phục mũi to bằng cách nào hiệu quả nhất?

01:15

Có vô vàn cách khắc phục mũi to. Thùy Mai, Hương Sam và Thùy Trang đã lựa chọn những phương pháp nào? Họ có "hài lòng" với những lựa chọn của mình không. Cùng tham khảo "công cuộc cải biến" chiếc mũi quá khổ thành chiếc mũi nhỏ xinh của họ qua bài viết sau đây.

1. Cách khắc phục mũi to của Thùy Mai

"Mũi to được thừa hưởng từ bố đấy, nhiều lúc có cứ trách yêu bố bảo cho con cái gì không cho cho đúng cái mũi rõ xấu xí. :D Càng ý thức mình xấu càng phải phấn đấu. Ngày ngày đều dành ra ít nhất 10 - 15 phút để massage mũi, không bỏ bất kỳ một ngày nào. Mình vô tình biết được cách này qua bạn của chị gái, chị ý bảo cứ chăm chỉ cách này thì mũi to dần cũng bé lại. Cách của mình là massage làm mũi nhỏ lại với chanh.
Cách khắc phục mũi to của Thùy Mai
Thùy Mai đã thực hiện các động tác massage để mũi mình nhỏ hơn
- Bước 1: Bạn hãy giữ tư thế thoải mái nhất trước khi tiến hành bài tập này. Bước 1 dùng hai đầu ngón tay vuốt nhẹ từ trán xuống đỉnh mũi.
- Bước 2: Bạn dùng hai quả chanh tươi lăn đều nhẹ nhàng dọc sống mũi, nhớ là ép chặt quả chanh để có hiệu quả cao nhất. Làm một lúc bạn sẽ thấy mũi có tinh dầu của quả chanh, bạn duy trì động tác massage này trong khoảng 15 phút nhé.
- Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Một số thông tin khoa học tớ đọc được thì tinh dầu của quả chanh ngoài tác dụng thông mũi, làm sạch còn có khả năng làm săn se cơ và mô mềm rất tốt, kết hợp giữa massage và tác dụng của tinh dầu sẽ giúp mũi gọn gàng hơn".
Massage làm nhỏ mũi bằng nguyên liệu tự nhiên, bạn biết chưa?
Massage làm nhỏ mũi bằng nguyên liệu tự nhiên, bạn biết chưa?
>>> Đo độ hài lòng
"Cách khắc phục mũi to này tớ thấy phải kiên trì hết sức đấy vì thường cái gì tự nhiên không thể nhanh được như các phương pháp được. Riêng bản thân mình thì làm được vài tháng cũng có cảm giác cải thiện nhưng hiệu quả không được đáng kể cho lắm. Quả thực nhiều lúc cũng băn khoăn không biết có nên tiếp tục nữa không" - Chia sẻ của Thùy Mai.
2. Hương Sam khắc phục mũi to bằng cách nào?
"Sinh ra có mũi to thật là khổ mà, nhìn rõ thô, mặt rõ quê một cục. Mỗi lần ra đường là Sam lại phải makeup và không biết là từ bao lâu make đã trở thành "công đoạn" không thể thiếu mỗi khi ra "xuất đầu lộ diện".
Hương Sam khắc phục mũi to bằng cách nào?
Nguyên tắc đánh phấn tạo khối cho mặt và vùng mũi
Để khắc phục mũi to, Sam đặc biệt quan trọng việc tạo khối, lúc đầu làm cũng mất thời gian, đi làm phải dậy từ 6h ngồi gương quệt quệt tô tô nhưng làm nhiều rồi cũng nhanh và lão luyện hơn. Các chế của nắm chắc nguyên tắc đánh khối, hai bên cánh dùng tone tối, sống mũi dùng tone sáng, tản đều sau đó phủ một lớp phấn cho mặt mình tự nhiên là được.
Mỗi ngày Sam đều dành thời gian để makeup biến mũi to thành mũi nhỏ
Mỗi ngày Sam đều dành thời gian để makeup biến mũi to thành mũi nhỏ
>>> Đo độ hài lòng
"Phương pháp này thì nhẹ nhàng thôi, cũng chả mất nhiều công sức của các nàng thôi, đằng nào thì makeup xong thì không chỉ mũi mà mặt cũng xinh hơn nhưng mà cũng chỉ là tạm thời thôi, bỏ "mặt nạ" đi là lại thành cô nàng mũi to như thường. :D " - Hương Sam chia sẻ.
3. Thùy Trang chọn cách khắc phục mũi to nào?
"Mình không phải là người kiên trì nhẫn nại gì cho cam, mình cũng chả phải là người tỉ mẩn để suốt ngày ngồi trước gương ngắm vuốt đâu. Thế nên khi mà thấy mấy nhỏ bạn nó đi cắt cánh mũi về nhìn thấy ok quá nên mình đi làm thôi chứ cũng không nghĩ ngợi nhiều.
Thùy Trang chọn cách khắc phục mũi to nào?
 Thùy Trang trước và sau cắt cánh mũi
Lúc đi cắt cánh mũi thì bác sĩ gây tê nên cũng thấy cảm giác gì, bác sĩ rạch trong lỗ mũi này sau đó cắt đi một phần nhỏ cánh mũi theo tỷ lệ đã xác định với mình trước đó, sau đó khâu sập xuống. Làm nhanh lắm chỉ 30 - 45 phút thôi. Về mấy hôm đầu mũi cũng bị sưng với đau, khoảng đâu tầm 5 ngày xong là khỏi.
>>> Đo độ hài lòng
"Cách khắc phục mũi to này thì nhanh, chịu đau chút nhưng sau đó thì có mũi nhỏ thực sự, rất hài hòa, tự nhiên với gương mặt mình mà kết quả lại duy trì vĩnh viễn nữa nên mình thấy rất ưng". - Tâm sự của Thùy Trang sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Khắc phục mũi to bằng cách cắt cánh mũi nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer