Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Phẫu thuật chữa hàm hô móm có nguy hiểm không?

00:56

CÂU HỎI: Bác sĩ có thể cho tôi biết với những trường hợp bị hô móm như thế nào thì có thể áp dụng kỹ thuật phẫu thuật chữa hô móm công nghệ Hàn Quốc được không và chữa hàm hô móm có nguy hiểm không? Tôi bị hô móm do di truyền, đắn đo nhiều lắm trước khi phẫu thuật và tôi vẫn còn khá do dự. Bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên. Cảm ơn nhiều! (Minh Ngọc - Đống Đa, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Minh Ngọc!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp chữa hàm hô móm có nguy hiểm không chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Chữa hàm hô móm có nguy hiểm không?
Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO THÌ CÓ THỂ CHỮA HÀM HÔ MÓM?

Tình trạng hô móm thông thường do thói quen chống cằm, tói quen ăn nhai hàng ngày, cũng có thể là do nguyên nhân di truyền mà hình thành nên.
Nếu như trước đây, nhắc đến tình trạng hô móm, nhiều người nghĩ ngay đến các giải pháp chỉnh sửa bằng cách niềng răng nhưng giờ đây, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm đang dần chiếm ưu thế. Bởi đơn giản việc chữa hàm hô móm bằng giải pháp niềng răng không mang lại hiệu quả tuyệt đối như mong muốn.
Kỹ thuật phẫu thuật chữa hàm hô móm đã được đánh giá là giải pháp có thể khắc phục được tình trạng hàm hô móm ở gần như mọi mức độ. Tình trạng hô móm dạng nặng, nhẹ khác nhau đều cs thể khắc phục bằng giải pháp này. Đặc biệt, đối với những trường hợp bị hô móm dạng nặng, xuất phát từ xương hàm thì đây chính là giải pháp tốt nhất.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO THÌ CÓ THỂ CHỮA HÀM HÔ MÓM?
Hiệu quả chỉnh hàm hô móm

CHỮA HÀM HÔ MÓM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Kỹ thuật phẫu thuật chữa hàm hô móm công nghệ Hàn quốc được sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, chuyên dụng, bác sĩ có thể tính toán được từng thao tác thực hiện từ trước để hạn chế tối đa mọi tổn thương, biến chứng không mong muốn. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề chữa hàm hô móm có nguy hiểm không nữa nhé.
Để chứng minh cho điều này, chúng tôi xin được phân tích kỹ hơn về kỹ thuật thực hiện và những yếu tố liên quan đến phương pháp này để bạn có thể yên tâm hơn.
- Bác sĩ tính toán trước kỹ thuật thực hiện:
Thông qua những hình ảnh được chụp lại bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, bác sĩ sẽ dựa vào đó để tính toán những cung xương hô móm cần được khắc phục, kỹ thuật tiến hành như thế nào mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Từ đó, thao tác thực hiện trở nên an toàn hơn.
- Kỹ thuật không quá phức tạp, không gây nguy hiểm:
Dưới sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật phẫu thuật chữa hàm hô móm đơn giản hơn. Bằng thiết bị Z-BSSO, bác sĩ tiến hành cắt và trượt đẩy hàm hô móm về vị trí cân đối hai hàm, khắc phục triệt để tình trạng hô móm mà không làm sang chấn khớp cắn, không sang chấn khớp thái dương.
CHỮA HÀM HÔ MÓM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Hãy phẫu thuật hàm hô móm để sở hữu nụ cười duyên
Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phẫu thuật chữa hàm hô móm, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để chắc chắn bạn đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật chữa hàm hô móm.
Bạn có thể yên tâm để phẫu thuật chữa hàm hô móm ngay bây giờ, không nên quá lo lắng đến những vấn đề nguy hiểm xung quanh nữa nhé. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.
TÌM HIỂU THÊM:
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer