Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chi phí phẫu thuật gọt hàm 3D giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

23:19

Câu hỏi: Chào các chuyên gia! Con trai tôi năm nay 22 tuổi. Cháu sở hữu gương mặt chữ điền rất nam tính nhưng điều này lại khiến cháu mất tự tin hơn trong giao tiếp nên vợ chồng tôi quyết định cho cháu phẫu thuật gọt hàm 3D. Tôi muốn được biết rõ về chi phí phẫu thuật gọt hàm 3D là bao nhiêu? Phương pháp mà thẩm mỹ viện đang thực hiện liệu có cho kết quả duy trì trọn đời không? Tôi cảm ơn! - Như Anh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trả lời:

Chào chị Như Anh!
Đúng như chị tìm hiểu, phương pháp phẫu thuật gọt hàm có khả năng cải thiện được nhược điểm của những người có hàm bạnh, rộng, hàm vuông chữ điền khiến gương mặt to, góc cạnh và có phần thô cứng.
Chi phí phẫu thuật gọt hàm 3D là bao nhiêu?
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả 

Chi phí phẫu thuật gọt hàm 3D là bao nhiêu?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những trung tâm làm đẹp cung cấp dịch vụ gọt hàm 3D công nghệ hiện đại nhất, theo những tiêu chuẩn cao nhất, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mức chi phí cho phương pháp thẩm mỹ này là 80 triệu, được tiến hành trong khoảng từ 150 - 180 phút.
Phương pháp này tác động trực tiếp vào phần xương hàm nên để kết quả đạt được tốt nhất, chị cần cho cháu trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được chuyên gia thăm khám, tư vấn. Phương pháp này có sự hỗ trợ đặc biệt của máy chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, mặt để chuyên có thể nắm bắt được tình đường nét, chi tiết cụ thể của phần xương hàm bạnh ra, xác định tỷ lệ xương cần loại bỏ để tạo sự cân đối hơn cho gương mặt.
Bên cạnh đó, phần mềm dựng 3D sẽ giúp chuyên gia dựng mô phỏng kết quả sau khi phẫu thuật gọt hàm để chị và cháu có thể so sánh được tính thẩm mỹ trước khi thực hiện, từ đó có thể đưa ra những nhận xét, góp ý để chuyên gia chỉnh sửa gương mặt theo những đường nét mà cháu mong muốn, vừa theo sở thích, vừa đạt được tính thẩm mỹ.
Chi phí phẫu thuật gọt hàm 3D là bao nhiêu?
Kỹ thuật thẩm mỹ Hàm mặt được mô phỏng
Kỹ thuật thực hiện gọt hàm 3D công nghệ hiện đại được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng. Bằng dụng cụ chuyên dụng, chuyên gia sẽ bóc tách, bọc lộ phần xương hàm và cắt gọt theo từng đường nét, tỉ lệ đã được xác định từ trước chuẩn đến từng milimet.
Kết thúc liệu trình, chuyên gia đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khoảng từ 7 - 10 ngày, kết quả dần ổn định, hết sưng tấy, định hình hình dáng gương mặt mới, thon gọn, thu hút hơn, mọi nhược điểm cằm thô, to, vuông chữ điền đã được loại bỏ hoàn toàn.
Kết quả gọt hàm 3D có cho kết quả trọn đời?
Dựa trên những phân tích về kỹ thuật thực hiện gọt hàm 3D công nghệ hiện đại nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thì có thể nhận thấy: Phương pháp này tác động trực tiếp vào phần xương hàm, loại bỏ chúng hoàn toàn bằng các dụng cụ chuyên dụng. Phần xương hàm mới sẽ không bị đầy lên theo thời gian nên kết quả của gọt hàm 3D công nghệ hiện đại hoàn toàn cho kết quả vĩnh viễn, mặt đẹp tự nhiên, thu hút, không lộ dấu tích thẩm mỹ.
Kết quả gọt hàm 3D có cho kết quả trọn đời?
Tiến hành gọt hàm
Hy vọng, với những lời tư vấn trên đây, chị Như Anh đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Để đặt lịch tư vấn và thăm khám trực tiếp, chị và cháu có thể điện thoại vào hotline 1900.6450 để gặp chuyên gia tại Kangnam nhé!
Chúc chị cùng gia đình luôn hạnh phúc!
Chuyên gia tư vấn: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatgotmat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer