Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phẫu thuật chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

01:07

CÂU HỎI: Chào bác sĩ và chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Bác sĩ có thể cho tôi biết chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền để có kết quả duy trì trọn đời được không? Tôi bị hô móm dạng nặng. Tình trạng hô móm khiến tôi vô cùng mất tự tin. Tôi muốn phẫu thuật. Bác sĩ có thể cho tôi biết thêm là phẫu thuật chữa hàm hô móm có nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe không? Cảm ơn nhiều! (Ngọc Huyền - Hai Bà Trưng, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Ngọc Huyền!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn. Với những thắc mắc này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1. CHỮA HÀM HÔ MÓM BAO NHIÊU TIỀN?

Kỹ thuật chữa hàm hô móm công nghệ Hàn Quốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Bởi kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành theo công nghệ Z-BSSO. Công nghệ này cho phép bác sĩ tiến hành thực hiện quá trình chữa hàm hô móm an toàn, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến những vị trí khác của cơ thể.
Chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?
Niềng răng không thể khắc phục được tình trạng hàm hô móm dạng nặng
Đặc biệt, phẫu thuật chữa hàm hô móm theo công nghệ Z-BSSO được đánh giá là có thể khắc phục được gần như tình trạng hô móm, giúp đưa hàm hô về vị trí cân đối, không bị sang chấn khớp cắn, không sang chấn khớp thái dương.
Hiện nay, mức chi phí để chữa hàm hô móm giao động trong khoảng từ 70 - 80 triệu đồng. Sở dĩ mức chi phí này giao động trong khoảng này là bởi vì còn tùy thuộc nhiều vào tình trạng hô móm của bạn như thế nào.

2. CHỮA HÀM HÔ MÓM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Phẫu thuật chữa hàm hô móm công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật an toàn, không nguy hiểm. Điều này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt.
Bởi vì, kỹ thuật thực hiện phẫu thuật chữa hàm hô móm được tiến hành với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại chuyên dụng, trong đó phải kể đến sự hỗ trợ của:
Chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền
Phẫu thuật hàm hô móm được tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện
- Thiết bị chụp CT Scanner:
Chụp lại cấu trúc xương hàm cằm mặt, đặc biệt là cấu trúc xương hàm hô móm để dựa vào đó bác sĩ có thể tính toán được kỹ thuật thực hiện chỉnh hàm hô móm như thế nào, quá trình tiến hành vì thế trở nên đơn giản hơn.
- Kỹ thuật không quá phức tạp, không gây tổn thương:
Bác sĩ tiến hành kỹ thuật từ bên trong khoang miệng, sau khi đã tính toán cụ thể tất cả những thao tác từ đầu. Quá trình sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Z-BSSO, bác sĩ cắt và đưa hàm hô móm về vị trí cân đối, hết hô móm, hai hàm cân xứng, không còn bị hô móm.
Tất nhiên, trước khi tiến hành kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của bạn để chắc chắn bản thân bạn có đủsức khỏe, đáp ứng được những tiêu chí về độ an toàn.
Chữa hàm hô móm giá bao nhiêu tiền
chi phí Chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền 5
Hiệu quả chỉnh hàm hô móm
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi chữa hàm hô móm bao nhiêu tiền cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Kangnam tư vấn thêm về phương pháp này.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười duyên như ý!
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer