Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm vẩu như thế nào?

23:55

Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng bằng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, hạn chế tối đa những tổn thương, biến chứng nhờ công nghệ máy cắt xương siêu âm hình chữ Z-BSSO.

Kỹ thuật chỉnh hàm vẩu như thế nào?
Sở hữu nụ cười duyên là điều mà ai cũng muốn

CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CHỈNH HÀM VẨU

Hô vẩu là tình trạng hàm/ răng chìa ra phía trước gây mất cân đối. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến cấu trúc gương mặt, khiến quá trình ăn nhai gặp khó khăn, dễ dẫn đến tình trạng sang chấn khớp cắn, sang chấn khớp thái dương mà còn khiến cho gương mặt mất cân đối, không được cuốn hút.
Kỹ thuật chỉnh hàm vẩu công nghệ Hàn Quốc, áp dụng công nghệ Z-BSSO, có khả năng đưa hàm vẩu về vị trí cân đối hơn. Kỹ thuật này sẽ được bác sĩ tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Trước hết, bác sĩ sẽ chụp chiếu toàn bộ khung xương hàm mặt bằng thiết bị chụp CT Scanner.
Với những hình ảnh được chụp lại một cách tỉ mỉ, chuẩn xác, bác sĩ sẽ tiến hành tính toán kỹ thuật thực hiện, cần cắt xương tại vị trí nào, hạ đến điểm nào phù hợp nhất, mài xương ở đâu... Mọi tính toán phải thật cụ thể, chuẩn xác để quá trình thực hiện đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn, giúp kết quả thực hiện được thuận lợi và đạt được kết quả bền vững.
CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CHỈNH HÀM VẨU
Kỹ thuật chỉnh hàm vẩu được tính toán kỹ lưỡng
Chỉnh hàm vẩu không thể thực hiện bằng phương pháp niềng răng thông thường bởi những tình trạng hô móm xuất phát từ hàm không thể áp dụng kỹ thuật niềng răng được.
Sau khi đã tính toán được cụ thể kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng để dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật chỉnh hàm vẩu. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ cùng bạn hội ý về kết quả thực hiện, từ đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn và có những chuẩn bị tốt nhất cho toàn bộ kỹ thuật.
Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu được thực hiện bên trong khoang miệng. Thông qua đường rạch nhỏ, bác sĩ thực hiện kỹ thuật chỉnh hàm vẩu như những tính toán ban đầu, đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ và an toàn như mong muốn.
Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu được tiến hành bên trong khoang miệng
Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu được tiến hành bên trong khoang miệng

NHẬN ĐỊNH VỀ KẾT QUẢ CHỈNH HÀM VẨU

Sau khi phẫu thuật chỉnh hàm vẩu, kết quả thực hiện sẽ ổn định sau khoảng 1 tuần. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có đôi chút khó chịu trong quá trình chăm sóc hậu phẫu.
Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc và không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này sẽ giúp cho bạn:
- Hết tình trạng hô móm
- Kết quả ổn định, không bị lung lay
- Không còn sang chấn khớp cắn, không bị sang chấn khớp thái dưỡng
- Không sẹo xấu bởi kỹ thuật được tiến hành bên trong khoang miệng
Hiệu quả phẫu thuật chỉnh hàm vẩu
Hiệu quả phẫu thuật chỉnh hàm vẩu
Nếu như trước đây, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm bị giới hạn khi công nghệ chưa phát triển, chưa mang lại sự tin tưởng cho bạn thì nay, với kỹ thuật chỉnh hàm vẩu công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật Z-BSSO sẽ giúp bạn loại bỏ được những lo lắng này.
Mọi thắc mắc, hãy gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Kangnam tư vấn trực tiếp!
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer