Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tìm hiểu Gò má cao nói lên điều gì?

01:22

Mỗi một bộ phận trên cơ thể đều được đánh giá thông qua nhiều khía cạnh, trong đó có cả những góc nhìn về tướng số. Trong những bộ phận trên gương mặt thì có lẽ gò má luôn là điểm gây chú ý. Vậy, gò má cao nói lên điều gì? Gò má cao thể hiện điều gì? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm câu trả lời.

Gò má cao nói lên điều gì?
Gò má cao của mỹ nhân

NHẬN DIỆN NGƯỜI CÓ GÒ MÁ CAO

Cung xương gò má là một trong những bộ phận quan trọng quyết định đến cấu trúc, hình dáng khuôn mặt. Cung xương gò má quá thấp hay quá cao đều ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt.
Trong đó, những người sở hữu cung xương gò má cao thường dễ dàng được nhận dạng bởi vì cung xương gò má sẽ nhô cao bất thường, tiến sát lên gần mi mắt dưới.
Chỉ bằng mắt thường, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết một người sở hữu cung xương gò má cao là như thế nào.
NHẬN DIỆN NGƯỜI CÓ GÒ MÁ CAO
Gò má cao khó gây thiện cảm với người đối diện

GÒ MÁ CAO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Nếu như đôi mắt thể hiện tâm tư, tình cảm của bạn; Dáng mũi là đại diện của tiền tài; Cằm là đại diện cho hậu vận thì trong nhân tướng học, gò má thể hiện đường tình duyên của người phụ nữ.
Gò má cao hay thấp đều sẽ có những ý nghĩa nhất định về tướng số. Nhiều người tự hỏi "gò má cao nói lên điều gì?". Thời xưa, người đời đã có câu "Lưỡng quyền sát phu", ý chỉ những người có gò má cao thường không mang lại những vận số tốt đẹp cho người bạn đời của mình.
Đấy cũng chính là lý do mà không ít những chị em sở hữu gò má cao thường khá lận đận trong đường tình duyên. Người có gò má cao không gây được thiện cảm với người đối diện bởi gương mặt họ có tướng dữ.
Phẫu thuật khắc phục gò má cao
Phẫu thuật khắc phục gò má cao
Tất nhiên, những nhận định này chỉ được đúc rút qua nhiều năm để ý đến số mệnh của những người có gò má cao chứ không có bất cứ một nghiên cứu khoa học cụ thể nào có thể chứng minh. Tuy nhiên, mặc dù không có cơ sở, căn cứ nhưng những người sở hữu gò má cao vẫn phải chịu ảnh hưởng nhất định từ góc nhìn duy tâm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn.

GÒ MÁ CAO KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

Ngày nay, với sự ra đời của các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, việc chỉnh sửa, khắc phục những nhược điểm của gò má cao đã không còn trở nên quá khó khắn. Trong đó, với kỹ thuật chỉnh sửa, phẫu thuật hạ gò má công nghệ máy cắt xương siêu âm hình chữ L cho phép bác sĩ thực hiện kỹ thuật hạ gò má an toàn, hiệu quả.
Công nghệ này được tiến hành sau khi đã được bác sĩ tính toán toàn bộ kỹ thuật thực hiện. Trong đó, với sự xuất hiện của thiết bị chụp CT Scanner. Với hình ảnh cấu trúc xương được chụp lại cho phép bác sĩ tính toán cụ thể một cách chính xác từng thao tác thực hiện cũng như tỉ lệ xương gò má cao cần hạ.
GÒ MÁ CAO KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật hạ gò má cao
Khác với kỹ thuật mài xương gò má cao vẫn được thực hiện trước đây, kỹ thuật hạ gò má cao công nghệ Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, biến chứng, hạ gò má cao triệt để, tạo dáng gò má cân đối, hài hòa đường nét.
Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer