Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Điều trị nám thâm da không bắt nắng cực hiệu quả

00:33

Ngày hè oi ả dưới cái nắng gay gắt làn da rất dễ bị bắt nắng. Đây là cơ hội cho các vết tàn nhang thâm nám xuất hiện mạnh hơn. Bạn đã có giải pháp nào điều trị nám thâm trên da và chống nắng chưa? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được những gợi ý hữu ích nhé!

Trị nám thâm da và chống nắng liên quan mật thiết tới nhau
Trị nám thâm da và chống nắng liên quan mật thiết tới nhau
Các loại mặt nạ trị nám da chống nắng từ thiên nhiên
Mặt nạ từ thiên nhiên không chỉ có tác dụng dưỡng da trị nám mà còn có thể điều trị giảm được các vết nám thâm trên da. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn được các nguyên liệu thiên nhiên có tính chất chống nắng thì sẽ rất tốt cho làn da. Một tác động 2 hiệu quả.
Trị nám da chống nắng từ dầu oliu và sáp ong
Chuẩn bị: 1 chén dầu oliu, 1 miếng sáp ong, 1 muỗng oxit kẽm.
Thực hiện: Cho 1 muỗng dầu oliu vào chảo nóng đun lên. Lưu ý để lửa diu diu nhỏ, đun tới khi nóng lên cho miếng sáp ong vào cho tới lúc sáp ong tan chảy. Tiếp tục cho 1 - 2 thìa oxit kẽm đảo đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.
Tắt bếp để nguội chảo sau đó đổ vào lọ thủy tinh hoặc lọ sứ để dành được lâu hơn. Bảo quản cẩn thận tốt nhất bằng cách bỏ vào trong tủ lạnh. Mỗi ngày sử dụng một chút, bạn có thể dùng trước khi đi ra ngoài như kem chống nắng.
Dầu oliu giúp ngăn ngừa nám cung cấp độ ẩm cho da
Dầu oliu giúp ngăn ngừa nám cung cấp độ ẩm cho da
Sáp ong có chứa 1 lượng chất chống oxy hóa rất cao, giúp làn da chống lại sự lão hóa. Oxit kẽm giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời một cách hữu hiệu. Bôi hỗn hợp này lên trên da bạn sẽ cảm nhận được một chút nhớt nhớt của dầu oliu - đây là thành phần dưỡng ẩm rất tốt hạn chế vết thâm đen trên da.
Trị nám da chống nắng từ bơ và dầu dừa
Chuẩn bị: 2 muỗng canh dầu dừa, 2 chén nước cất, 1 muỗng canh hàn the, muỗng canh gel lô hội, 2 muỗng sáp ong.
Thực hiện: cho tất cả các nguyên liệu vào trừ lô hội sau đó khuấy lên thành 1 hỗn hợp. Tiếp tục cho gel lô hội vào sau đó bỏ vào trong lò vi sóng trong khoảng 2 phút - bước này quyết định các thành phần thực sự hòa quyện với nhau. Sau khi bỏ ra khỏi lo vi sóng tiếp tục khuấy đều mạnh tay tạo thành hỗn hợp lỏng màu trắng có bọt.
Bơ và dầu dừa là sự kết hợp hoàn hảo
Bơ và dầu dừa là sự kết hợp hoàn hảo
Trong quả bơ có chứa rất nhiều vitamin A, C, E dưỡng da tự nhiên, chống lại sự tác động của ánh nắng một cách tốt nhất. Để đạt được hiệu quả chống nắng dưỡng da cao nhất bạn nên thực hiện bôi 2h/lần mỗi khi ra ngoài. Bởi kem dưỡng da chống nắng tự nhiên không giữ được lâu như những kem chống nắng có chứa chất hóa học thông thường.
Trị nám thâm da kết hợp chống nắng - ngăn ngừa nám da phát triển thêm
Trị nám kết hợp với phòng chống nám da luôn đi song hành với nhau. Bởi nám da càng để lâu sẽ càng trở nên thâm sậm hơn. Việc lựa chọn một giải pháp điều trị nám triệt để hoàn hoàn là điều hết sức cần thiết. Một giải pháp điều trị tàn nhang hiện đại, vừa điều trị vừa chăm sóc bảo vệ làn da ngày càng khỏe mạnh hơn, đẩy lùi nám da từ bên trong.
Chăm sóc da đi đôi với chống nắng và trị nám
Chăm sóc da đi đôi với chống nắng và trị nám
Laser Toning giải pháp trị nám da triệt để nhanh chóng
Nếu như các giải pháp thiên nhiên cần phải điều trị sau một thời gian dài mới có hiệu quả thì Laser Toning lại đem tới hiệu quả điều trị rõ rệt sau từng lần trị liệu. Với mức độ tác động nhanh và ổn định của bước sóng Laser Toning tác động trực tiếp tới khu vực bị nám da. Những hắc sắc tố ẩn sâu bên trong da đều bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó theo hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đảm bảo 2 yếu tố quan trọng nhất: an toàn và triệt để.
Các bước sóng năng lượng dài ngắn sẽ được bác sĩ điều chỉnh tùy thuộc theo tình trạng nặng nhẹ của vết thâm trên da. Toàn bộ quá trình điều trị được tiến hành nhanh chóng và an toàn. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị làn da mờ dần nám và biến mất hoàn toàn. Ngoài ra tia Laser Toning còn có tác dụng thúc đẩy làn da tăng sinh sản thêm Collagen và tái tạo da trở nên sáng mịn đều màu hơn.
Kết quả điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Kết quả điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Bạn hãy kết hợp thêm các phương pháp trị nám thâm da chống nắng từ tự nhiên để có được hiệu quả dưỡng da trị nám tốt nhất vào mùa hè này nhé. Laser Toning sẽ giúp bạn xóa bỏ các vết thâm nám đó một cách đơn giản nhất.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer