Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Nám lâu năm có thể điều trị triệt để được không?

21:21

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi bị nám trên mặt đã nhiều năm nay, trước đó tôi có điều trị bằng một vài cách thông thường nhưng hiệu quả không như mong muốn. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết nám lâu năm có thể điều trị triệt để được không? Bằng giải pháp nào thì có kết quả cao và lâu dài nhất? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ!

(Thanh Thúy – Bắc Ninh)
Nám lâu năm có chữa triệt để được không?
Nám lâu năm có chữa triệt để được không?
Tư vấn:
Chào chị Thanh Thúy!
Thắc mắc của chị về vấn đề nám lâu năm có thể điều trị triệt để được không?, Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị giải đáp cụ thể như sau:
Nám lâu năm hoàn tòan có thể điều trị triệt để nếu áp dụng đúng biện pháp. Có thể trước đó chị sử dụng biện pháp điều trị chưa khoa học nên không mang lại kết quả như mong muốn. Bởi theo các chuyên gia, bác sĩ thì nám lâu năm rất khó được điều trị hiệu quả theo cách thông thường mà cần có biện pháp điều trị đạt tính thẩm mỹ cao, bởi chân nám được hình thành từ sâu bên trong da.
Hiện nay, có khá nhiều công nghệ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trị nám triệt để của nhiều người. Trong đó có công nghệ trị nám bằng Laser Toning – giải pháp trị nám được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao và được người dùng tin tưởng, lựa chọn. Công nghệ hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả trị nám triệt để.
 Laser Toning sử dụng mức năng lượng ổn định phá vỡ tận gốc chân nám
Laser Toning sử dụng mức năng lượng ổn định phá vỡ tận gốc chân nám
Sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại thông minh với kết hợp song hành 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 10624 có tác dụng vừa nhẹ nhàng lấy đi lớp sắc tố gây nám ở lớp nông trên bề mặt da vừa len lỏi vào tận sâu lớp trong cùng ( trung bì, hạ bì) phá vỡ liên kết, chia tách thành hàng ngàn  hạt nhỏ xíu và đưa toàn bộ ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên nên hoàn toàn không có khả năng quay trở lại nên trị nám được vĩnh viễn.
Trong quá trình điều trị, sóng Laser Toning có tính chất chọn lọc, hoàn toàn không gây kích thích, hay xâm lấn tới vùng da xung quanh. Sau liệu trình điều trị ngắn, da sạch nám tới 95%, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, an toàn tuyệt đối với mọi loại da.
Để hiệu quả trị nám da được cao hơn và duy trì kết quả dài lâu chị nên áp dụng những biện pháp chăm sóc da đặc biệt. Chú ý chăm sóc dưỡng ẩm da bằng những loại hoa quả thường ngày như cà chua, chuối, dưa chuột... Thêm vào đó việc chống nắng cũng rất quan trọng - hắc sắc tố Melanin trong ánh nắng chinh là tác nhân gây tình trạng nám nặng nề hơn. Chú ý bôi kem dưỡng da trước 20 phút khi ra ngoài để dưỡng chất ngấm vào da phát nguy tác dụng bảo vệ da tốt nhất.
Laser Toning cho kết quả trị nám triệt để, không tái phát
Laser Toning cho kết quả trị nám triệt để, không tái phát
 Để biết chi tiết mức độ và tình trạng nám da của chị, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn. Nếu còn gì thắc mắc ngoài vấn đề "Nám lâu năm có thể điều trị triệt để được không?", chị có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6450 để được tư vẫn miễn phí.
Chúc chị nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sạch nám!
TÌM HIỂU THÊM:
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer