Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chi phí phẫu thuật độn cằm tự thân giá bao nhiêu tiền?

00:29

CÂU HỎI: Em 25 tuổi và đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng. Em muốn phẫu thuật độn cằm tự thân để khắc phục dáng cằm ngắn của mình. Bác sĩ có thể cho em biết chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu được không? Em cảm ơn (Đinh Hương - Long Biên, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Đinh Hương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu về cho chúng tối. Với những thắc mắc của bạn về phương pháp độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm trước khi thực hiện
Bên cạnh phương pháp độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc thì phương pháp độn cằm tự thân cũng được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong quá trình thực hiện.
Phương pháp này được đánh giá là có thể khắc phục dáng cằm ngắn, cằm lẹm, tạo cằm v line thon gọn, cân đối hơn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình trượt đẩy một phần xương cằm về phía trước, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Chất liệu độn cằm tự thân cho phép kết quả độn cằm duy trì được lâu dài, không dị ứng, biến chứng ngoài mong muốn. Phương pháp này có kỹ thuật khá phức tạp. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị chuyên dụng, quá trình tiến hành độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc hạn chế được những tổn thương, nguy hiểm ngoài mong muốn.
Chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu 2
Kỹ thuật độn cằm tự thân
Hiện nay, chi phí phẫu thuật độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc là 45 triệu đồng. Kết quả của phương pháp này được duy trì trọn đời. Tức là, chỉ một lần thực hiện, bạn đã có ngay dáng cằm đẹp chuẩn v line, thon gọn, cân đối, hài hòa đường nét.
Tất nhiên, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng từng thao tác phẫu thuật độn cằm v line bằng chất liệu độn thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Trong đó phải kể đến sự hỗ trợ của thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại cấu trúc xương cằm để bác sĩ có thể tính toán từng thao tác thực hiện chuẩn từng chi tiết.
Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm tự thân ngay cả khi chưa thực hiện. Với những hình ảnh này, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả sao cho được như mong muốn.
Kỹ thuật độn cằm tự thân được tiến hành bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ thực hiện thao tác độn cằm tự thân như mong muốn, không gây tổn thương.
Chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu 3
Tiến hành độn cằm từ bên trong khoang miệng
Đến đây, hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời chi phí độn cằm tự thân là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Mọi thắc mắc, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Kangnam để được tư vấn thêm.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer