Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Phẫu thuật độn cằm tự thân có nguy hiểm không?

02:36

CÂU HỎI: Phẫu thuật độn cằm tự thân có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Tôi nghe nói phương pháp này cho kết quả duy trì trọn đời đúng không? Tôi có dáng cằm ngắn, cằm khá xấu nên tôi muốn sớm phẫu thuật độn cằm tự thân để khắc phục tình trạng này. (Ngọc Linh - Đống Đa, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Ngọc Linh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc của bạn về vấn đề độn cằm tự thân có nguy hiểm không cùng những thắc mắc khác của bạn xung quanh phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Độn cằm tự thân có nguy hiểm không?
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM TỰ THÂN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Có hai yếu tố cơ bản ảnh hưởng và quyết định đến kết quả độn cằm tự thân có nguy hiểm hay không, đó chính là kỹ thuật thực hiện và chất liệu độn cằm. Cả hai yếu tố này trong phương pháp độn cằm tự thân đều được các chuyên gia thẩm mỹ Hàm mặt đánh giá là đạt được những tiêu chuẩn thẩm mỹ tốt. Trong đó:
- Kỹ thuật thực hiện được tính toán kỹ lưỡng:
Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, trong đó có thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng và máy chụp CT Scanner, cho phép bác sĩ tính toán được toàn bộ thao tác thực hiện toàn bộ quy trình phẫu thuât độn cằm v line công nghê Hàn Quốc.
Thiết bị chụp hình CT Scanner cho phép bác sĩ nhận biết và tính toán được từng cung xương cằm hàm, nhược điểm cằm ở mức độ nào, từ đó có những đánh giá cụ thể, tính toán chuẩn xác thao tác thực hiện.
PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM TỰ THÂN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Cắt và trượt đẩy cằm về phía trước
- Chất liệu độn cằm có độ tương thích cao đối với cơ thể:
Tất nhiên, với chất liệu độn cằm tự thân, cằm được cắt gọt và trượt đẩy về phía trước, cố định chắc chắn thì độ tương thích đối với cơ thể gần như đạt được như ý.
Chất liệu độn cằm tự thân không tổn thương, không dị ứng, giúp cho bạn sở hữu dáng cằm đẹp mà không lo dị ứng sau khi thực hiện.
Thao tác thực hiện toàn bộ kỹ thuật độn cằm tự thân được tiến hành đơn giản, không gây tổn thương ngoài mong muốn nên hiệu quả của phương pháp này đáp ứng ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không tổn thương, không nguy hiểm.
Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi độn cằm tự thân có nguy hiểm không rồi chứ. Bạn hãy yên tâm thực hiện quy trình độn cằm ngay bây giờ để sở hữu cằm đẹp như mong muốn.
PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM TỰ THÂN CÓ NGUY HIỂM HAY KHÔNG?
Tiến hành độn cằm bên trong khoang miệng

HIỆU QUẢ ĐỘN CẰM TỰ THÂN CÓ  DUY TRÌ TRỌN ĐỜI?

Phương pháp độn cằm tự thân sử dụng chất liệu độn cằm tự thân. Loại chất liệu này có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn và có khả năng tồn tại mãi. Chính vì thế, hiệu quả độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc sẽ duy trì được trọn đời.
Vừa khắc phục dáng cằm xấu, vừa tạo cằm đẹp như mong muốn, hiệu quả của phương pháp này duy trì được trọn đời... Bấy nhiêu ưu điểm cũng có thể nhận thấy độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để bạn có thể độn cằm đẹp như ý!
Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi 19006450 để được tư vấn trực tiếp.
TÌM HIỂU THÊM
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer