Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn

21:24

Mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thon thanh tú, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ nâng mũi Sline nhưng vẫn còn lo lắng nâng mũi có để lại sẹo không?. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này, giúp chị em yên tâm hơn trước khi thực hiện nâng mũi thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng mũi có để lại sẹo không?Nâng mũi có để lại sẹo không?
Nâng mũi Sline là kỹ thuật nâng mũi kết hợp với công nghệ 3D hiện đại giúp chỉnh sửa toàn bộ hình dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, nhiều người khi tìm hiểu công nghệ nâng mũi này còn lo lắng nâng mũi có để lại sẹo không?.
Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì: “nâng mũi có để lại sẹo không phụ thuộc vào quy trình thực hiện và nhất là đội ngũ bác sĩ”. Chỉ trong một số trường hợp, bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín hay đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện không có kinh nghiệm mới để lại những dấu tích, sẹo xấu không đáng có trên da.
Chính vì vậy, để tránh để lại sẹo sau nâng mũi bạn nên :
11111 Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã thực hiện nhiều ca nâng mũi thành công
nâng mũi có để lại sẹo khôngToàn bộ quy trình đều được thực hiện bên tỏng khoang mũi nên không để lại sẹo sau thẩm mỹ
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được yếu tố an toàn và hiệu quả. Kangam thường xuyên hợp tác, chuyển giao công nghệ với bệnh viện Baptist Memorial Wallace Hàn Quốc nên cập nhật được công nghệ nâng mũi Sline 3D mới nhất.
Mặt khác, toàn bộ quy trình nâng mũi S line đều được thực hiện bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lộ dấu tích thẩm mỹ. Vị trí lấy sụn sẽ được tiến hành tại những vị trí góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi, sụn sườn nên sẽ không để lại sẹo.
11111 Đội ngũ bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm chuyên môn
Nâng mũi có để lại sẹo không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ thực hiệnNâng mũi có để lại sẹo không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ thực hiện
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đội ngũ bác sĩ nâng mũi đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu và kết thúc quy trình nâng mũi bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng nên việc sẹo hình thành là rất khó.
Nâng mũi có để lại sẹo không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ bác sĩ
Kết quả nâng mũi của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ KangnamKết quả nâng mũi của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Để khẳng định chất lượng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành trọn đời cho khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi Sline 3D tại đây.
Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho chị em biết được “nâng mũi có để lại sẹo không?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng mũi Sline 3D hiện đại, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia giải đáp miễn phí.

1 nhận xét:

  1. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, nhấn mí hàn quốc giữ được bao lâu ... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer