Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Chuyên gia gỡ rối: phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

00:15

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn và mối quan tâm hàng đầu của chị em khi quyết định nâng mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ khiến chị em khó khăn trong việc chọn lựa. Một vài tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi an toàn của chuyên gia dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em đấy.

 1/ Tiêu chí đánh giá nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Tiêu chí đánh giá nâng mũi ở đâu đẹp và an toànGỡ rối: nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?
Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì: "nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn của bác sĩ, kỹ thuật nâng mũi, chất liệu sử dụng nâng mũi, cơ sở vật chất... Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn tạo dáng mũi đẹp toàn diện và an toàn".
Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi đẹp, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây:
+ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Là những người được đào tạo bài bản, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng.
+ Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến: Hiện nay, thẩm mỹ mũi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp nâng mũi cho kết quả và an toàn tốt nhất.
+ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Phòng phẫu thuật đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng, đảm bảo được vô trùng.
+ Đã thực hiện nâng mũi thành công cho nhiều khách hàng: Đây là kết quả thực tế để đánh giá địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn.
+ Áp dụng chính sạch bảo hành cho khách hàng.

2/ Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ và một trong những cơ sở nâng mũi được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao đó là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sở dĩ Kangnam được coi là địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn bởi:

+ Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn tại Việt Nam

Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn tại Việt NamKangnam - Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn tại Việt Nam
Với ưu thế luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, là đối tác chính thức của bệnh viện Yonsei, bệnh viện Lead Surgery Hàn Quốc, bệnh viện Baptist Memorial Wallace, Kangnam trở thành thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn tại Việt Nam, có thể thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ Hàn ngay tại Việt Nam.

+ Ứng dụng công nghệ nâng mũi mới nhất của Hàn Quốc

Ứng dụng công nghệ nâng mũi mới nhất của Hàn QuốcBệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn, có thể xem trước kết quả sau nâng mũi
Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ sử dụng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc như:nâng mũi S line 3D, nâng mũi tự thân, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cùng các giải pháp chỉnh sử mũi… tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn tự nhiên.

+ Bác sĩ thẩm mỹ mũi tại Kangnam đều là những người giỏi chuyên môn

Bác sĩ thẩm mỹ mũi tại Kangnam đều là những người giỏi chuyên mônĐội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi có trình độ chuyên môn cao
Vai trò của bác sĩ đối với sự thành công của một ca nâng mũi là không thể phủ nhận. Vì vậy, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng đào tạo, tổ chức các buổi chuyển giao, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Với việc nắm bắt vững kiến thức về chuyên môn cùng bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ tại Kangnam luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho khách hàng, giúp mọi người hài lòng nhất với kết quả nâng mũi.

+ Kangnam có phòng phẫu thuật đạt chuẩn, vô khuẩn 100%

 Kangnam có phòng phẫu thuật đạt chuẩn, vô khuẩn 100%Phòng phẫu thuật vô trùng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mũi uy tín, thì phòng phẫu thuật cũng được xây dựng theo quy chuẩn, được vô khuẩn 100% cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thẩm mỹmũi, đảm bảo an toàn cao cho mọi khách hàng.

+ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện thành công >10000 ca nâng mũi

 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện thành công >10000 ca nâng mũi
nang-mui-cau-truc- 2Kangnam thực hiện thành công >10000 ca nâng mũi thẩm mỹ
Trong suốt quá trình hoạt động thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thực hiện thành công >10000 ca nâng mũi, >40000 ca thẩm mỹ khác, giúp khách hàng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

+ Kết quả nâng mũi tại Kangnam được bảo hành từ 10 năm – trọn đời

Tùy thuộc vào từng dịch vụ nâng mũi mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có những chính sách bảo hành khác nhau cho khách hàng từ 10 năm đến trọn đời, giúp khách hàng yên tâm hơn về kết quả thẩm mỹ mũi.
Kangnam áp dụng chính sách bảo hành cho dịch vụ nâng mũi thẩm mỹKangnam áp dụng chính sách bảo hành cho dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ
Để được tư vấn thêm về "nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?", bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer