Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có phải là nâng mũi S-line?

23:25

Nâng mũi đang là một trong những xu hướng thẩm mỹ "hot" nhất 2016, rất được giới trẻ yêu thích. Việc sở hữu chiếc mũi cao thon không chỉ giúp cải thiện nhan sắc mà còn thay đổi quan niệm, tướng số của nhiều người. Tuy nhiên do chưa hiểu hết về công nghệ thẩm mỹ mũi mà nhiều người băn khoăn không biết "nâng mũi cấu trúc có phải là nâng mũi S-line?", gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn làm đẹp. Hãy lắng nghe chuyên gia giải đáp qua bài viết dưới đây.

nang-mui-cau-truc- 54Nâng mũi cấu trúc có phải là nâng mũi S-line?
Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: "hiện có rất nhiều người băn khoăn không biết nâng mũi cấu trúc có phải là nâng mũi S-line không, và xin khẳng định với bạn rằng nâng mũi cấu trúc chính là nâng mũi S-line. Đây là công nghệ nâng mũi mới nên tùy vào bệnh viện thẩm mỹ mà có những cách gọi khác nhau".
Khác với kỹ thuật nâng mũi cũ chỉ là đặt sụn silicon nhân tạo để nâng cao sống mũi, công nghệ nâng mũi cấu trúc có sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi, xây dựng lại cấu trúc mũi từ bên trong như: đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn. Chính vì vậy, đây là xu hướng thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng hiện nay.
nang-mui-cau-truc- 3Tạo dựng đầu mũi là điểm quan trọng nhất của nâng mũi cấu trúc
Và điểm quan trọng nhất trong nâng mũi cấu trúc chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Việc này có ảnh hưởng nhất định đến kết quả sau nâng mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn phải được dùng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Nhìn thẳng đã rất đẹp và khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy một một dáng mũi thanh hình chữ S cao, dài rất tự nhiên. Đây chính là thế mạnh, điểm mới của nâng mũi cấu trúc mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.
nang-mui-cau-truc- 4Nâng mũi cấu trúc không quá lạm dụng sụn tai quá mức
Phương pháp nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật mổ mũi hở nên bác sĩ có thể kiểm soát được cấu trúc của mũi cũng như các khung sụn để tạo hình dáng mũi mới phù hợp với gương mặt. Công nghệ này và sự tích hợp của nhiều kĩ thuật mũi tân tiến với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Và sụn tự thân được dùng trong nâng mũi cấu trúc không phải là sụn tai đơn thuần, cũng không lạm dụng sụn tai quá mức để dẫn đến hiện tượng co rút dáng mũi về sau. Sụn được sử dụng chủ yếu đóng vai trò chính tạo nên dáng mũi mới ở đây là sụn vách ngăn. Nhờ vậy mà có thể tạo hình đầu mũi của bạn thon gọn đảm bảo bền lâu dài.
Sau khi đã tạo đầu mũi với sụn tự thân, bác sĩ sẽ tiến hành gọt sụn nhân tạo để tạo sóng mũi. Loại sụn này được gọt tùy theo cấu trúc mũi và hình dáng khuôn mặt của từng người sao cho phù hợp và tự nhiên nhất.
nang-mui-cau-truc- 1
nang-mui-cau-truc- 2Kết quả nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng mũi cấu trúc (nâng mũi S-line), bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hay gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6450 để được các chuyên gia giải đáp cụ thể. Hoặc bạn để lại thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp mọi thông tin cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer