Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mặt XINH tự tin VẼ lại cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

23:31

Dù muốn dù không bạn cũng phải công nhận rằng: Một người sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn, được ưu ái nhiều hơn so với những trường hợp khác. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số những trường hợp thay đổi cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ: Mặt XINH tự tin VẼ lại cuộc sống tươi mới hơn.

Mặt XINH tự tin VẼ lại cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Tuyết - Một DJ nổi tiếng tại Hà Thành. Ít ai biết rằng, để có được công việc mà mình mơ ước hiện tại, Minh Tuyết đã cố gắng, nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu thôi cũng không đủ, bởi bẩm sinh diện mạo Minh Tuyết gặp khá nhiều nhược điểm.
mat-xinh-tu-tin-ve-lai-cuoc-song-nho-phau-thuat-tham2
"Ngày nay xã hội khá trọng hình thức. Nhất là đối với công việc của mình. Làm DJ không chỉ cần đến tài năng mà còn cần có cả ngoại hình. Mình đã rất vất vả để học nghề, để được trụ lại với nghề nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ. Vì bản thân mình tự nhận là không xinh đẹp. Gương mặt mình có gò má cao, xương hàm bạnh to, thô và rất nam tính. Đấy là chưa kể làn da ngăm đen, sống mũi thấp, thân hình không hấp dẫn...
mat-xinh-tu-tin-ve-lai-cuoc-song-nho-phau-thuat-tham4
Những nhược điểm này ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống và công việc của mình và thậm chí là mình cảm thấy ám ảnh với những nhược điểm này.
mat-xinh-tu-tin-ve-lai-cuoc-song-nho-phau-thuat-tham
Đấy cũng chính là lý do mà ngay khi có điều kiện, cơ hội, mình đã đăng ký thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo của bản thân để trở nên xinh đẹp hơn".
mat-xinh-tu-tin-ve-lai-cuoc-song-nho-phau-thuat-tham9
Hay như trường hợp của chị Thu Hiền cũng là một khách hàng đến với Kangnam và mong muốn được tư vấn, thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc đời.
Chị Thu Hiền gặp phải nhược điểm gò má cao, xương hàm mặt mất cân đối và không cuốn hút. Chị được các chuyên gia tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp về các phương pháp, kỹ thuật thực hiện, đồng thời bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành phẫu thuật, giúp chị thay đổi nhan sắc, trở nên XINH đẹp, quyến rũ và điều quan trọng là tự tin hơn.
thay-doi-khuon-mat-sau-7-ngay-cau-chuyen-got-mat-cua-chi-thu-hien1 (1)
"Hành trình lột xác" của khách hàng Thu Hiền
Và còn vô vàn những trường hợp "lột xác ngoạn mục" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ khiến người nhìn phải kinh ngạc. Ngay cả khi cố gắng so sánh với những hình ảnh trước khi phẫu thuật thì người ta cũng khó có thể nhận ra đây là những hình ảnh của cùng một người.
 phẫu thuật thẩm mỹ 6
Sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ
phẫu thuật thẩm mỹ 7
"Vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
phẫu thuật thẩm mỹ 9
Nam giới cũng phẫu thuật thẩm mỹ
  phẫu thuật thẩm mỹ 10
Khó có thể nhận ra đây là hình ảnh của cùng một người
   phẫu thuật thẩm mỹ 11
Cô gái gọt mặt, độn cằm, tắm trắng
phẫu thuật thẩm mỹ 14
Hóa hotboy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Theo nhiều nghiên cứu, nếu bạn may mắn sở hữu mặt xinh dáng chuẩn, bạn có cơ hội thành công hơn những người khác rất rất nhiều: Bạn sẽ được ưu ái hơn, bạn tự tin hơn, công việc thuận lợi hơn và điều đặc biệt là cuộc sống của bạn sẽ được ưu ái hơn rất nhiều.

Cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ với ưu đãi hấp dẫn từ Kangnam

Bạn luôn cảm thấy ám ảnh với những nhược điểm về ngoại hình của mình? Bạn mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cảm thấy lo ngại về mức chi phí phải chi trả cho phẫu thuật thẩm mỹ quá lớn... Vậy, đây là cơ hội dành cho bạn:
icon-hot Phẫu thuật thẩm mỹ, gọt mặt V line, chỉnh hàm hô móm, hạ gò má công nghệ Hàn Quốc với mức chi phí hấp dẫn chưa từng có: TẶNG NGAY 10 TRIỆU trừ trực tiếp vào chi phí sử dụng dịc vụ icon-hot
Chương trình khuyến mãi được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam triển khai từ 15 - 31/05/2016 và áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên tất cả các cơ sở hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Bạn có thể trực tiếp đến với Kangnam để đăng ký sử dụng dịch vụ; Hoặc gọi điện thoại đến số 19006450 để đặt lịch; Hoặc đăng ký theo form bên dưới!
XEM THÊM
Nguồn: http://phauthuatgotmat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer