Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?

01:32

CÂU HỎI: Chào bác sĩ tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tôi đang tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm vẩu và có ý định thực hiện trong thời gian tới. Bác sĩ có thể cho tôi biết về giá chỉnh hàm vẩu là bao nhiêu và kỹ thuật thực hiện có nguy hiểm không? Tôi cảm ơn nhiều! (Khánh Linh - Láng Hạ, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Khánh Linh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn đến chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc của bạn về giá chỉnh hàm vẩu là bao nhiêu cùng những câu hỏi khác của bản thân xung quanh phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Giá chỉnh hàm vẩu là bao nhiêu tiền?
Bác sĩ chụp CT Scanner trước khi chỉnh hàm vẩu

GIÁ CHỈNH HÀM VẨU LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

Phương pháp chỉnh hàm vẩu bằng công nghệ Hàn Quốc là quá trình sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Z-BSSO, tác động trực tiếp vào xương hàm vẩu và cắt, trượt đẩy hàm vẩu về vị trí cân đối hai hàm, giúp bạn cải thiện tình trạng sang chấn khớp cắn, sang chấn khớp thái dương, sở hữu nụ cười duyên quyến rũ, hết hô móm hoàn toàn.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với khả năng khắc phục gần như hoàn toàn tình trạng sang chấn khớp thái dương, sang chấn khớp cắn.
Hiện nay, giá chỉnh hàm vẩu giao động trong khoảng từ 70 - 80 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá giao động là bởi vì còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng hàm vẩu hiện tại của bạn như thế nào.
GIÁ CHỈNH HÀM VẨU LÀ BAO NHIÊU TIỀN?
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật chỉnh hàm vẩu

PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM VẨU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bên cạnh thắc mắc về giá chỉnh hàm vẩu thì cũng có khá nhiều người quan tâm đến vấn đề phẫu thuật chỉnh hàm vẩu có nguy hiểm không? Trên thực tế, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm vẩu có kỹ thuật không quá phức tạp do đã được tính toán kỹ lưỡng bởi thiết bị hiện đại, chuyên dụng nên đảm bảo được yếu tố an toàn, không gây nguy hiểm ngoài mong muốn.
Trước khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm vẩu, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng từng thao tác thực hiện bằng thiết bị chụp hình CT Scanner, cho phép chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt. Dựa vào những hình ảnh được chụp tỉ mỉ này, bác sĩ sẽ tính toán từng thao tác thực hiện cụ thể để quá trình thực hiện đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ và độ an toàn.
PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM VẨU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Kết quả chỉnh hàm vẩu
Kết quả chỉnh hàm vẩu
Với thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng hình chữ Z cho phép bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm vẩu chuẩn xác. Thiết bị này sẽ cắt và đưa hàm vẩu về vị trí cân đối, hài hòa và ăn khớp với hàm dưới. Đường cắt được thực hiện theo hình chữ Z nên hàm sẽ không bị dịch chuyển sau khi thực hiện, đảm bảo được những yếu tố an toàn nhất có thể.
Chính vì thế, bạn có thể yên tâm phẫu thuật chỉnh hàm vẩu ngay từ bây giờ mà không phải quá lo lắng đến vấn đề giá chỉnh hàm vẩu là bao nhiêu và kỹ thuật thực hiện có nguy hiểm không nữa nhé. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer