Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Hiểu đúng hơn về bệnh nám da từ A - Z cùng chuyên gia

00:09

Bạn đã hiểu được bao nhiêu phần về bệnh nám da? Cần phải hiểu và nắm rõ được nó chúng ta mới có được quy trình điều trị an toàn hiệu quả nhất. Vậy làm sao để hiểu đúng hơn về nám da từ A - Z? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp gợi ý để bạn trả lời tất cả các câu hỏi liên quan tới nám da, cũng khám phá ngay nhé!

hieu-ro-hon-ve-nam-da-1
Hiểu rõ hơn về nám da giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về căn bệnh này

1. Nám da được hình thành như thế nào?

Nám da được hình thành do sự da tăng các hắc sắc tố Melanin dưới da gây nên. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, melanin sinh sản nhiều hơn để bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ tia UVA và UVB, chính vì thế vùng da nào tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ sản sinh nhiều các vết thâm nám tàn nhang hơn.
Melanin rối loạn hoạt động do sự thay đổi của cơ thể từng thời kỳ như thời kỳ sinh con hay lão hóa dẫn tới việc tập trung quá nhiều melanin tại 1 vùng da da dẫn tới tình trạng nám da và tàn nhang. Quá trình tổng hợp melanin diễn da nhanh hơn quá trình phần hủy rất nhiều. Bạn có thể bị đen da trong 1 ngày đi biển nhưng phải mất 1 tháng để phục hồi lại làn da ban đầu. Chính vì thế với một lượng lớn melanin như vậy làn da bị thâm nám hay tàn nhang không thể tự phân hủy theo thời gian được.
hieu-ro-hon-ve-nam-da-2
Cơ chế hình thành nám da 

2. Điều trị nám da có khó không?

Nám da được hình thành từ nhiều nguyên nhân có những nguyên nhân xuất phát từ bên trong, lại có những nguyên nhân từ bên ngoài việc điều trị nám da là một vấn đề nan giải nếu bạn không lựa chọn đúng giải pháp trị nám thích hợp với trường hợp của mình.
Hầu hết các phương pháp trị nám thông dụng (mỹ phẩm, trị mặt nạ tự nhiên...) đều không thể trị nám tận gốc. Bởi đa phần các cơ chế tác động trị nám mới chỉ dừng lại ở bên ngoài da chứ chưa thể tác động vào tận sâu chân nám được. Khi chân nám chưa được tiêu diệt thì nám da sẽ còn quay trở lại thậm chí nhiều hơn ban đầu.
hieu-ro-hon-ve-nam-da-4
Điều trị nám da có khó không?

3. Bệnh nám da có thể phòng ngừa được không?

Nám da cần được phòng ngừa hạn chế từ chính nguyên nhân gây ra chúng. Nếu như nám da bẩm sinh, nám da sau sinh, nám da do lão hóa... thì việc phòng ngừa là không thể nhưng bạn vẫn có thể ngăn ngừa được nám da phát triển mạnh mẽ hơn bằng những giải pháp chăm sóc da thông thường.
Hạn chế ra khỏi nhà vào trong khoảng từ 9h - 16h chiều. Đây là thời điểm ánh nắng hoạt động mạnh nhất dễ dẫn tới tình trạng nám da. Tăng cường các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin A, C, E giúp làn da tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh hơn.
hieu-ro-hon-ve-nam-da-3
Phòng ngừa nám da từ những nguyên nhân gây ra

4. Đâu là giải pháp điều trị nám tận gốc?

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu điều trị nám tận gốc cần một phương pháp điều tác động trực tiếp sâu vào bên trong da để đánh bật chân nám. Laser Toning là một trong số ít các phương pháp trị nám hiện đại đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu trị nám hiệu quả nhất.
Laser Toning có khả năng tập trung hết năng lượng để trị một vùng melanin dưới da mà không làm ảnh hưởng tới các khu vực khác. Mức xung năng lượng ổn định tác dụng nhanh chóng phá vỡ các hắc sắc tố gây nám da thành từng mảnh vụn nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Bước sóng dài 1064nm phá vỡ hắc sắc tố sâu trong lớp hạ bì da, bước sóng ngắn hơn 532nm tác động tới khu vực ngoài da lớp thương bì và hạ bì. Các vết nám thâm đen sẽ mờ dần sau từng lần điều trị. Sau khoảng 6 - 8 lần trị liệu bạn sẽ không nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào của nám da, không vết thâm đen không sẹo xấu. Chân nám được tiêu diệt hoàn toàn khả năng quay trở lại là rất thấp.
hieu-ro-hon-ve-nam-da-6
Laser Toning điều trị tàn nhang dễ dàng nhanh chóng
Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi chị em phụ nữ đã hiểu đúng hơn về nám da và tìm ra được giải pháp đối phó với nám da an toàn hiệu quả nhất. Điều trị nám da không khó chỉ cần áp dụng đúng cách, làn da mềm mại mịn màng sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
 Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer