Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Danh sách những loại thực phẩm tốt cho người bị nám da

01:52

Bạn có tin rằng thực phẩm bạn ăn vào hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng nám da trên mặt? Sự thực này đã được các nhà khoa học chứng minh rất rõ ràng. Sử dụng những loại thực phẩm tốt cho người bị nám da chính là bài thuốc tự nhiên hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng.

Danh sách những loại thực phẩm tốt cho người bị nám da
Đâu là thực phẩm tốt cho người bị nám da?
Nám da là những vết thâm đen trên khuôn mặt xuất hiện nhiều ở phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ tuổi ngoại tứ tuần. Tuy nám da không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại lấy đi sự tư tin vốn có vào vẻ đẹp của phái đẹp. Ngoài việc điều trị nám da triệt để kết hợp với chế độ chăm sóc da thường xuyên, chị em nên chú ý nhiều tới việc ăn uống hàng ngày nhé! Áp dụng các loại thực phẩm tốt cho người bị nám da là một trong những giải pháp khắc phục tình trạng nám da rất hữu hiệu.

1. Các loại hoa quả nhiều vitamin C

Vitamin C có tác dụng hữu ích làm sáng da hiệu quả nhanh chóng. Trong quá trình điều trị nám da vitamin C giúp ngăn chặn sự phát triển các hắc sắc tố Melanin đồng thời giảm sự xuất hiện các vết thâm nám trên da đồng thời làm cho làn da tươi sáng hơn.
Mỗi ngày bạn nên bổ sung ít nhất từ 1 - 2 ly nước cam hoặc chanh. Trái cây họ nhà bưởi chứa nhiều vitamin C nhất, ngoài nước ép ra bạn có thể ăn trực tiếp mỗi ngày - vừa cung cấp vitamin nuôi dưỡng cơ thể lại tăng cường chất xơ kích thích tiêu hóa.
Các loại hoa quả nhiều vitamin C
Họ nhà chanh bưởi có chứa rất nhiều vitamin C

2. Thực phẩm có màu đỏ

Hoa quả màu đỏ chứa rất nhiều vitamin A. Không chỉ tốt cho đôi mắt của bạn vitamin A còn là bài thuốc dưỡng da thần kỳ, với tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, ngăn chặn đẩy lùi thâm nám rất hiệu quả.
Tích cực bổ  sung các loại thực phẩm có màu đỏ bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trên làn da của mình. Mỗi ngày 1 cốc nước ép cà rốt, hay ăn sống cà chua bi, vitamin A còn chứa rất nhiều trong quả gấc nữa nhé. Ngoài việc tự tạo cho mình những cốc nước sinh tố thơm ngon các nàng nên tận dụng phần nguyên liệu còn dư để cung cấp vitamin A trực tiếp cho da thêm láng mịn.
Thực phẩm có màu đỏ
Thực phẩm màu đỏ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám da

3. Hải sản hỗ trợ quá trình trị nám hữu ích

Bạn đừng nên nghĩ chỉ hoa quả mới có thể đẹp làm đẹp da nhé. Công dụng trị nám thâm đen từ các loại hải sản chắc chắn sẽ khiến bạn phải giật mình đó nhé! Cá, tôm, cua, sò, ốc... chứa một hàm lượng selen rất lớn. Selen có tác dụng chuyển hóa thành các chất glutathione - chất Chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E .Glutathione giúp trẻ hóa cơ thể hiệu quả, làn da tươi sáng mịn màng hơn.
Hải sản hõo trợ quá trình trị nám hữu ích
Hải sản hỗ trợ quá trình trị nám  đặc lực

4. Những thực phẩm nên tránh khi bị nám da

Hạn chế dùng các thực phẩm có tính cay nóng như ớt, bột cari,... không chỉ gây nóng trong người và mụn nhọt chúng cũng đang khiến làn da của bạn phải khóc thét. Da khô hơn, hiện tượng mất nước xảy ra khiến quá trình hình thành nên các vết nám da thâm đen được đẩy nhanh hơn.
Tuyệt đối tránh xa các loại chất kích thích như cafe, thuốc lá, rượu, bia... khiến việc điều trị nám da trở nên khó khăn hơn. Không nên dùng chất béo từ động vật quá nhiều thay vào đó là dầu vừng, dầu mè từ thực vật giúp tăng cường sức khỏe bảo vệ làn da.
Những thực phẩm nên tránh khi bị nám da
Tránh xa các thực phẩm cay nóng nếu bạn không muốn bị nám tấn công
Các loại thực phẩm tốt cho người bị nám da rất dễ kiếm và sử dụng mỗi ngày. Chị em hãy lên cho mình một thực đơn chế độ ăn uống hợp lý ngay từ hôm nay nhé. Sở hữu một làn da mạnh khỏe trắng đẹp không thâm nám nằm trong tầm tay của bạn.
Nếu những vết nám đang khiến bạn tự ti vào bản thân, bạn muốn loại bỏ chúng? Bạn hãy tham khảo và lựa chọn giải pháp trị nám Laser Toning - công nghệ trị nám da chuẩn Hoa Kỳ với tính năng ưu việt đem tới hiệu quả bất ngờ.
xem-thong-tin-chi-tiet
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer