Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cách trị nám bằng cách lột tẩy da - nên hay không?

01:10

Trị nám bằng cách lột tẩy da - bạn đã từng nghe thấy phương pháp này chưa? Tuy chưa thực sự được áp dụng một cách rộng rãi nhưng gần đây phương pháp này được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện. Vậy thực hư hiệu quả của phương pháp này ra sao? Có nên sử dụng hay không?

Cách trị nám bằng cách lột tẩy da - nên hay không?
Trị nám bằng cách lột tẩy ra nên hay không?

1. Tìm hiểu về cơ chế trị nám bằng cách lột tẩy da

Lột tẩy da được áp dụng nhiều trong việc điều trị mụn trên da. Làn da có những vết vảy sừng hay dùng để lột tẩy da chết tạo nên một làn da trắng sáng hơn. Khi lột tẩy da bạn sẽ nhìn thấy những chất cặn bã và chất bẩn bám trên da lâu ngày kèm theo mặt nạ lột ra bên ngoài.
Mặt nạ lột tẩy da dần dần cũng được nhiều chị em áp dụng thực hiện trong điều trị nám da. Cơ chế hoạt động chính là cách loại bỏ các tế bào gây nám thâm ở ngoài da. Từ từ xóa bỏ sắc tố nám da bên ngoài sau đó thúc đẩy tái tạo một lớp da mới bên ngoài mang tới làn da trắng mịn hơn.
Bạn có thể dễ dàng mua những loại mặt nạ lột hoặc kem lột da tại các cửa hàng mỹ phẩm. Cách thức thực hiện cũng khá đơn giản chỉ cần đắp lên mặt khoảng tầm 10 - 15 phút sau đó lột nhẹ ra ngoài khỏi da mặt. Rửa sạch lại với nước nhẹ nhàng.
Tìm hiểu về cơ chế trị nám bằng cách lột tẩy da
Lột da dựa vào cơ chế lấy đi các mảng bám thâm nám trên bề mặt da

2. Trị nám bằng cách lột da và những biết chứng tiềm tàng

Trị nám bằng cách lột da mặt thực chất là quá trình bào mòn da. Lột bỏ đi những vết thâm nám bên ngoài da khiến làn da trắng lên nhưng không có tác dụng với những vết nám ở bên trong da. Vết nám chỉ biến mất trong một khoảng thời gian ngắn sau đó lại quay trở lại.
Làn da của bạn sẽ phải chịu sự tổn thương khá nhiều khi lột da. Bằng chứng rõ nhất là khi lột lớp mặt nạ ra bạn sẽ có cảm giác đau rát một chút - đây không hẳn là do việc kéo mặt nạ kèm theo lông trên mặt gây đau mà do một phần lớp da trên mặt bị tổn thương và tác động. Việc duy trì phương pháp này quá dài ngày dẫn tới hiện tượng làn da bị dãn mao mạch mỏng manh - tình trạng này rất khó khắc phục và điều trị.
Do bị tác động bào mòn hơn nên làn da của bạn trở nên mỏng manh và dễ tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn. Nếu không có chế độ chăm sóc da phù hợp bạn có nguy cơ đối mặt với làn da đen hơn, thâm sạm và nhiều nám hơn trước đây.
Trị nám bằng cách lột da và những biết chứng tiềm tàng
Lột da khiến da bị tổn thương sau thời gian sử dụng

3. Những lưu ý khi điều trị nám da bằng cách lột mặt

Thời gian điều trị phương pháp này hết sức quan trọng mỗi lần sử dụng cách nhau từ 4 - 6 tuần. Nếu thời gian không cách nhau đúng như vậy thì thời gian đầu làn da sẽ rất đẹp sau đó trở nên nhạy cảm mong manh thậm chí để lộ cả những mạch máu dưới da.
Cần áp dụng phương pháp chăm sóc đúng cách cho làn da của bạn. Việc đầu tiên cần quan tâm là dưỡng ẩm cho da, bổ sung các dưỡng chất cho da thêm mạnh khỏe chống trọi lại với những tác động từ bên ngoài.
Chế độ chống nắng nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng. Bạn phải đảm bảo không đi ra ngoài nắng trong khoảng thời gian đó thì mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu không nguy cơ mà bạn phải đối mặt ở đây chính là tình trạng nám vĩnh viễn không thể khắc phục được.
Phương pháp lột da có thể chấp nhận ở một số vùng da nhỏ sần sùi, có nhiều tế bào chết. Sau lột, da có thể sáng hơn, nhưng kết quả còn tùy thuộc vào loại da, cách làm cũng như loại mỹ phẩm có thương hiệu và cơ sở có uy tín. Chính vì thế khi lựa chọn bạn hãy cân nhắc tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Những lưu ý khi điều trị nám da bằng cách lột mặt
Lưu ý áp dụng chế độ chăm sóc da và chống nắng sau khi điều trị

4. Phương pháp điều trị nám da an toàn

Điều trị nám da an toàn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Việc sở hữu một làn da trắng đẹp không tì vết khiến các chị em tốn nhiều công sức tìm kiếm giải pháp. Laser Toning dần dần chiếm được lòng tin của phái đẹp bởi những tính năng điều trị ưu việt.
Trị nám Laser Toning hoạt động nhờ vào mức năng lượng phát ra từ tia Laser. Các hắc sắc tố gây ra thâm nám được phá vỡ bởi các bước sóng năng lượng ổn định. Tập trung phá vỡ triệt để thành phần gây ra vết thâm đen mà không hề ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. Làn da vừa được bảo vệ vừa được xóa bỏ nám một cách nhanh chóng. Sau mỗi lần điều trị nám da bạn sẽ thấy làn da thay đổi hoàn toàn, vết nám mờ dần và biến mất. Một liệu trình điều trị kéo dài trung bình khoảng 6 - 8 lần. Laser Toning sẽ giúp chị em có một liệu trình điều trị nám an toàn và hiệu quả.
Phương pháp điều trị nám da an toàn
Laser Toning điều trị nám da nhanh chóng an toàn
Điều trị nám bằng cách lột tẩy da tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khi sử dụng. Đừng đặt tình trạng làn da của mình lên tình thế nguy hiểm hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng mỗi phương pháp làm đẹp nào đó.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer