Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mẹo xóa nám cho từng loại da cực hiệu quả

23:24

Làn da có nhiều loại, mỗi loại da đều có những tính chất khác nhau. Nhưng nám da lại có thể tấn công tất cả các loại da. Để loại bỏ được kẻ thù chung này chị em nên nắm được cách điều trị xóa nám cho từng loại da để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mẹo xóa nám cho từng loại da cực hiệu quả
Xóa nám cho từng loại da có khó không?

1. Mẹo xóa nám da cho làn da khô

Làn da khô thường có tính chất thiếu nước, thường xảy ra tình trạng khô ráp  điều trị nám da kết hợp với dưỡng ẩm là tốt nhất cho da.
Các nguyên liệu thường được sử dụng như chuối, bơ, sữa tươi. Dưỡng chất trong quả chuối có tác dụng thẩm thấu vào bên trong da loại bỏ các vết thâm nám trên da. Hơn nữa tinh dầu trong chuối mang tới bạn 1 làn da ẩm mịn màng luôn giữ được độ cân bằng cần thiết.
Lưu ý là trong quá trình ăn uống cũng cần phải hết sức chú ý. Nên uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất từ 1 lít nước trở lên. Nước chính là nguồn cung cấp độ ẩm nhiều nhất cho da cũng như mọi hoạt động của cơ thể.
Chuối có tác dụng tăng cường độ ẩm dưỡng da xóa nám
Chuối có tác dụng tăng cường độ ẩm dưỡng da xóa nám

2. Mẹo xóa nám dành cho da nhờn

Làn da nhờn là thủ phạm tố cáo các vết nám rõ ràng nhất. Các vết nám có cảm giác bóng nhờn và đậm rõ hơn. Việc điều trị nám da cho da nhờn cũng khó khăn hơn so với những trường hợp khác.
- Bột nghệ trộn với mật ong hoặc chanh. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt thành một loại vừa dưỡng da vừa trị nám. Nghệ có tác dụng xóa nám, mờ vết thâm se khít lỗ chân lông hạn chế việc tiết nhờn ra bên ngoài. Không chỉ những vết thâm nám mà cả hiện tượng mụn trứng cá cũng được đẩy lùi.
Làn da nhờn tiết nhiều chất nhờn khiến việc điều trị nám trở nên khó khăn hơn
Làn da nhờn tiết nhiều chất nhờn khiến việc điều trị nám trở nên khó khăn hơn

3. Mẹo xóa nám cho da hỗn hợp

Làn da hỗn hợp là loại da khó điều trị nám nhất. Bởi tính chất của da khá nhạy cảm lại dễ chịu những tổn thương, chỉ cần một chút bụi bẩn cũng khiến da xuất hiện mụn trứng cá và để lại những vết nám thâm trên da. Bạn cần áp dụng những nguyên liệu điều trị có chức năng dưỡng da giảm thâm nám.
Xay nhuyễn củ cải trắng nên cho thêm một chút muối. Sau khi rửa sạch làn da bằng nước ấm, xoa đều nước củ cải trắng lên da. Lấy phần bã làm mặt nạ đắp lên da khoảng 15 phút. Tinh chất trong củ cải trắng thúc đẩy da nhanh tái tạo dưỡng da mềm mại giảm thâm đen rõ rệt.
Dù cho bạn có thuộc loại da nào thì việc kết hợp điều trị trực tiếp và ăn uống là thực sự rất cần thiết. Tăng cường các loại rau xanh, trái cây hoa quả giúp làn da tươi sáng nuôi dưỡng da khỏe mạnh chống lại những tác động bên ngoài tấn công da. Ngoài ra việc chống nắng cũng đóng vai trò hết sức quan trọng, tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến các vết thâm nám sinh sản nhiều hơn, sẫm màu hơn.
Không chỉ là tàn nhang làn da hỗn hợp còn khiến bạn phải đối mặt với mụn trứng cá
Không chỉ là tàn nhang làn da hỗn hợp còn khiến bạn phải đối mặt với mụn trứng cá

4. Cách xóa nám dành cho mọi loại da

Với giải pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning thì dù cho bạn có thuộc loại da nào đi thì cũng vẫn có thể điều trị xóa nám một cách đơn giản và dễ dàng. Laser Toning điều trị nám da theo nguyên tắc: dùng năng lượng Laser tác động và phá bỏ nám da.
Mọi hắc sắc tố nằm sâu bên trong lớp hạ bì đều được đánh bật với bước sóng dài 1064nm. Những vết thâm đen ngoài da sẽ được mức sóng 532nm xóa bỏ nốt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn năng lượng giúp lấy đi hết chân nám không mà không hề bỏ sót hay gây tổn thương tới làn da.
Tùy theo mức độ thâm nám cũng như làn da của bạn bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mức sóng sao cho phù hợp nhất với bạn. Làn da không những được xóa bỏ nám mà còn được bảo vệ an toàn, sau quá trình điều trị da đồng mà với các khu vực lân cận, không để lại dấu vết về các vết sẹo hay thâm đen.
Kết quả điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning Plus
Kết quả điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning Plus
Laser Toning khiến việc xóa nám cho từng loại da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả điều trị chỉ sau 1 liệu trình trị liệu. Để biết được rõ hơn mình thuộc loại da nào? và quy trình điều trị ra sao bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn hỗ trợ miễn phí của các bác sĩ da liễu tại đây.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer