Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Đối tượng nào dễ bị nám tấn công nhất?

23:05

Thủ phạm gây ra hiện tượng nám da ẩn chứa quanh cuộc sống của chúng ta. Vậy những đối tượng nào dễ bị nám tấn công nhất? Liệu bạn có nằm trong số đó hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Đối tượng nào dễ bị nám tấn công nhất?
Đối tượng nào dễ bị nám tấn công nhất?

1. Những ai có công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng

Ánh nắng là một trong những nguyên nhân gây ra nám da bởi khi làn da tiếp xúc với tia UV của ánh nắng sẽ tự động sản sinh Melanin để tạo một lớp bảo vệ làn da. Lâu dần lớp bảo vệ đó chuyển thành màu nâu hoặc đen.
Trong khoảng thời gian ánh nắng hoạt động mạnh nhất từ 10h - 15h hàng ngày dễ gây tổn thương cho da nhất. Những công việc như bán hàng, nhân viên giao hàng, nhân viên PR... cần chú ý bảo vệ làn da nhiều hơn. Giải pháp chống nắng hữu hiệu nhất hiện nay là sử dụng kem chống nắng và bảo vệ bằng quần áo bảo hộ che chắn.
Kem chống nắng được bôi tốt nhất trước khi ra ngoài 20 phút. Nếu thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng bạn nên xoa kem chống nắng 2h/lần. Chỉ số SPF trong kem chống nắng phải đảm bảo thích hợp với làn da, để chắc chắn nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu để có được sự tư vấn chính xác nhất.
Nếu công việc của bạn thường xuyên phải ra ngoài nắng bạn nên chú ý chăm sóc da nhiều hơn
Nếu công việc của bạn thường xuyên phải ra ngoài nắng bạn nên chú ý chăm sóc da nhiều hơn

2. Phụ nữ trung niên, sau sinh và ngoài 30 tuổi

Có tới hơn 80% chị em phụ nữ đã và đang phải đối mặt với tình trạng nám da sau tuổi 30. Đến độ tuổi này lượng estrogen - nội tiết tố trong cơ thể thường gặp tình trạng thiếu hụt. Thiếu hụt nội tiết tố dẫn tới nhiều tình trạng như sức khỏe yếu hơn thay đổi tâm sinh lý thất thường và nhất là tình trạng nám da tàn nhang xuất hiện ngày một nhiều hơn.
Phụ nữ trong và sau khi sinh cũng gặp phải tình trạng tương tự như vậy. Quà trình này đòi hỏi cơ thể người mẹ cần thay đổi thích nghi để nuôi dưỡng em bé. Thêm vào đó sự mệt mỏi và chế độ dinh dưỡng quá nhiều chất bổ dễ xảy ra sự mất cân bằng các dưỡng chất. Làn da bị ảnh hưởng nhiều, nám tàn nhang bắt đầu sinh sản.
Phụ nữ tuổi trung niên rất dễ bị nám da tấn công
Phụ nữ tuổi trung niên rất dễ bị nám da tấn công

3. Những ai thường xuyên trang điểm sử dụng mỹ phẩm

Lạm dụng mỹ phẩm là một trong những nguyên nhân gây ra nám da cơ bản nhất. Có rất nhiều loại mỹ phẩm đa dạng về chủng loại cũng như thành phần, việc sử dụng mỹ phẩm để trị nám dưỡng da quá nhiều hoặc không đúng chủng loại cũng khiến làn da bị các vết thâm nám tấn công.
Mỹ phẩm tuy điều trị nám da hết rất nhanh chỉ mất khoảng hơn 2 tuần trị liệu. Tuy nhiên thực chất các vết nám mờ đi là do thành phần làm trắng da trong mỹ phẩm khiến là da trắng lên đánh lừa thị giác. Thực tế các hoạt chất đó chỉ tác dụng một phần nhỏ tới bên ngoài làn da không thể xóa bỏ tận gốc chân nám.
Ngoài ra mỹ phẩm trang điểm thường xuyên khiến lỗ chân lông trên da bị bít lại. Các chất bẩn đọng lại trên da không thoát ra bên ngoài được, các vết nám, thâm đen có cơ hội hình thành nhiều hơn. Để tránh tình trạng này bạn nên tẩy trang thật ký và hạn chế sử dụng mỹ phẩm một cách tối đa nhất.
Lạm dụng mỹ phẩm nhiều dễ khiến làn da dễ bị nám và tàn nhang nhiều hơn
Lạm dụng mỹ phẩm nhiều dễ khiến làn da dễ bị nám và tàn nhang nhiều hơn
Chắc hắn bạn đã tìm được ra câu trả lời cho vấn đề: Đối tượng nào dễ bị nám tấn công nhất? Bạn có nằm trong số đó? Hãy thực hiện ngay các biện pháp phòng tránh điều trị sớm nhất có thể. Bởi nám da càng để lâu càng ăn sâu vào trong da việc điều trị trở nên khó khăn hơn.
Nám tàn nhang có thể là những nguyên nhân từ bên trong cơ thể gây nên. Gần như chúng ta không thể tránh khỏi chúng, vậy làm sao để điều trị nám da tốt nhất? Laser Toning công nghệ điều trị nám da ra đời mang tới kết quả trị nám ưu việt dành cho mọi trường hợp. Tận dụng bước sóng năng lượng linh hoạt trong tia Laser Toning phát ra và tác động trực tiếp tới các vết nám da. Độ xung cực mạnh tác động tới chân nám phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố gây nám da thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Kết quả điều trị nám da bằng Laser Toning
Kết quả điều trị nám da bằng Laser Toning
Laser Toning - một liệu trình 3 tác động: xóa nám da, làn da sáng mịn, ngăn ngừa hoạt động của Melanin... Nỗi lo nám da thâm sạm về tuổi tác chỉ còn là chuyện nhỏ.
 Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer