Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Trị sạch nám sáng da hưởng ngay ưu đãi lớn

01:46

Các vết thâm nám trên da dần lấy đi tuổi thanh xuân của phái đẹp. Việc điều trị nám da trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều chị em phụ nữ. Tiếp cận với công nghệ trị nám da hiện đại ngày càng dễ dàng hơn với cơ hội trị sạch nám da Khuyến mại Combo mua 3 tặng 1 tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

tri-sach-nam-1
Trị sạch nám lấy lại tuổi thanh xuân là niềm ao ước của phái đẹp

1. Điều trị nám da làn da tươi sáng với công nghệ hiện đại

Nám da là những vết thâm đen bám sâu vào da, nguyên nhân chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố da và di truyền. Chân nám thường tồn tại bên trong lớp hạ bì da, rất khó có thể đánh bật hoàn toàn. Với những giải pháp thông thường như trị nám từ thiên nhiên hay từ mỹ phẩm thì gần như các vết nám chỉ được loại bỏ phần nào bề ngoài chứ không thể ăn sâu vào da để xóa bỏ chân nám.
Laser Toning giải pháp trị nám da hiện đại có khả năng năng điều trị nám da tận sâu trong cùng của lớp hạ bì nhờ vào những cải tiến vượt bậc trong cơ chế điều trị. Laser Toning có các mức năng lượng khác nhau bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho thích hợp nhất với làn da cũng như tình trạng thâm nám của từng người.
Nguồn năng lượng phát ra từ tia Laser tác động trực tiếp tới làn da. Một tần số nhanh và ổn định khiến những hắc sắc tố gây nám da từ sâu lớp hạ bì tới thượng bì đều bị phá vỡ thành từng mảnh nhỏ li ti và đào thải ra bên ngoài không bỏ sót. Chỉ với liệu trình điều trị từ 6 - 8 lần làn da của bạn sẽ nhanh chóng được trả về trạng thái ban đều màu, không thâm nám, không sẹo xấu.
công nghệ
Laser Toning trị nám da theo cơ chế hiện đại 
Tia Laser thúc đẩy sự phát triển của các tế bào Collagen dưới da. Giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau khi điều trị. Làn da sau điều trị đồng màu với các khu vực lân cận, trở nên mềm mại và tươi sáng hơn. Với cơ chế hoạt động phá vỡ trực tiếp tận sâu trong da giúp làn da duy trì vẻ trắng sáng dài lâu không giống như các phương pháp thông thường như dùng mỹ phẩm hoặc nguyên liệu tự nhiên - chỉ có thể tác động tới bề mặt của làn da.

2. Trị nám da hiện đại tiết kiệm chi phí

Vấn đề chi phí luôn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ khi có kế hoạch điều trị nám da. Rất nhiều các giải pháp được đưa ra cân đo và đong đếm. Nếu như lựa chọn giải pháp từ thiên nhiên, chị em sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn bởi có thể tận dụng được những nguyên liệu ngay trong nhà mình. Nhưng để có được hiệu quả rõ rệt thì thực sự rất khó bởi tinh chất trong hoa quả có công dụng trị nám thực sự rất ít, chúng chỉ làm giảm đi phần nào mức độ thâm đen của vết nám.
tri-nam-hieu-qua-2
Trị nám da tại Kangnam thực hiện theo quy trình chuẩn Hoa Kỳ
Mỹ phẩm - với nhiều mức giá khác nhau luôn mang tới sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn nữa lại tiết kiệm được thời gian và công sức điều trị nám. Tuy nhiên khi điều trị bằng mỹ phẩm bạn cần xác định gần như phụ thuộc vào chúng bởi chỉ cần ngưng sử dụng nám da sẽ quay trở lại thậm chí dày đặc hơn ban đầu. Hơn nữa nếu làn da không thích ứng được với loại mỹ phẩm bạn lựa chọn thì nguy cơ dị ứng, làn da bị bào mòn mỏng hơn là hoàn toàn có thể. Chi phí để khắc phục hậu quả chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình.
Công nghệ điều trị hiện đại Laser Toning đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao ngay từ ban đầu. Nhưng hiệu quả và chi phí luôn đi song hành với nhau. Thời gian liệu trình điều trị ngắn trả lại cho bạn làn da tươi sáng lấy lại nét thanh xuân tưoi trẻ. Với mong muốn ngày càng có nhiều chị em tiếp cận được với phương pháp làm đẹp hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam triển khai chương trình khuyến mại siêu combo mua 3 tặng 1 dành cho liệu trình trị nám da. Đến với Kangnam bạn sẽ được hưởng dịch vụ trị nám da hiện đại với mức chi phí hấp dẫn nhất.
nam-da-sau-sinh-4
Kết quả điều trị nám da sau 6 lần trị liệu


Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450 
Thẩm mỹ viện Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer