Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tiêm chất làm đầy cằm có nguy hiểm không?

00:19

CÂU HỎI: Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Tôi đang tìm hiểu về phương pháp làm đẹp bằng tiêm chất làm đầy cằm. Tôi thấy khá thích phương pháp này bởi kỹ thuật không cần phẫu thuật, không đau và tất nhiên là cũng không sẹo. Bác sĩ có thể cho tôi biết tiêm chất làm đầy cằm có nguy hiểm không? Chi phí tiêm chất làm đầy hiện nay như thế nào? Cảm ơn bác sĩ! (Thu Phương - Đống Đa, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Thu Phương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tiêm chất làm đầy cằm có nguy hiểm không về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

TIÊM CHẤT LÀM ĐẦY CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Hiện nay, một trong những phương pháp làm đẹp cằm, khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm được đánh giá cao bởi các chuyên gia vì có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần phẫu thuật chính là tiêm chất làm đầy cằm. Khác với phương pháp độn cằm thông thường thì độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy là quá trình đưa chất liệu độn cằm dạng hoạt chất, vào cằm thông qua một mũi tiêm nhỏ.
Tiêm chất làm đầy cằm có nguy hiểm không?
Tiêm chất làm đầy cằm
Phương pháp tiêm chất làm đầy cằm được đánh giá là an toàn, không gây nguy hiểm bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản, không hề cắt rạch, không gây tổn thương, biến chứng. Chỉ thông qua một mũi tiêm nhỏ trên bề mặt da, bác sĩ có thể trực tiếp đưa chất liệu làm đầy vào cằm mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác phẫu thuật thuật, cắt rạch nào.
Không những thế, tiêm chất làm đầy cằm còn được đánh giá là an toàn bởi chất liệu sử dụng đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, không gây dị ứng, biến chứng. Sau một thời gian đưa vào độn cằm, chất liệu độn cằm sẽ được đào thải khỏi cơ thể theo những cơ chế tự thân tự nhiên nhất.
Chính vì thế bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề tiêm chất làm đầy cằm có thể khiến bạn bị nguy hiểm, tổn thương trong và sau khi thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì độn cằm không phẫu thuật cũng gặp phải một nhược điểm mà chắc chắn bạn phải căn nhắc trước khi phẫu thuật độn cằm. Đấy chính là kết quả độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc chỉ có thê duy trì trong một khoảng thời gian nhất định, không thể duy trì lâu dài như phương pháp độn cằm thông thường khác.
Chất làm đầy được đánh giá cao về độ an toàn
Chất làm đầy được đánh giá cao về độ an toàn

CHI PHÍ TIÊM CHẤT LÀM ĐẦY CẰM?

Mức chi phí để độn cằm bằng quá trình tiêm chất làm đầy cằm phục thuộc vào việc bạn chọn cho mình loại chất liệu độn cằm như thế nào. Hiện có khá nhiều những loại chất liệu độn cằm không phẫu thuật, cụ thể:
Chi phí độn cằm bằng tiêm chất làm đầy như sau:
Teoxane (1 Năm): 400 USD/1cc                              Radies (1.5 Năm): 350 USD/1cc 
Restylane (1.5 Năm): 400 USD/1cc                         Juvederm (2 Năm): 400 USD/1cc 
Aquamid (3 Năm): 600 USD/1cc 
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi tiêm chất làm đầy cằm có nguy hiểm không, chi phí thực hiện như thế nào rồi chứ. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Kangnam tư vấn trực tiếp.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer