Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nên phẫu thuật độn cằm hay tiêm chất làm đầy?

21:05

CÂU HỎI: Chào bác sĩ tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Tôi đang có ý định phẫu thuật độn cằm nhưng không biết nên lựa chọn độn cằm hay tiêm chất làm đầy. Tôi chưa hiểu rõ về hai phương pháp này. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi nên lựa chọn phương pháp nào để hiệu quả, an toàn được không? Cảm ơn! (Minh Tâm - Đống Đa, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Minh Tâm!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Những thắc mắc  của bạn về câu hỏi nên độn cằm hay tiêm chất làm đầy của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Nên độn cằm hay tiêm chất làm đầy? Bác sĩ tư vấn
Chất liệu độn cằm
Độn cằm là kỹ thuật phẫu thuật đưa chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình vào đúng vị trí để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối. Kỹ thuật này được tiến hành bên trong khoang miệng, từ một đường rạch nhỏ tại vùng niêm mạc môi dưới.
Chất liệu nhân tạo dạng sụn sinh học định hình được sử dụng trong phương pháp này đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây tổn thương dị ứng ngay cả với những trường hợp mẫn cảm nhất.
Trong khi đó, độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy lại có kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn nhiều. Phương pháp này còn được gọi là độn cằm không cần phẫu thuật. Bởi vì, chỉ thông qua một mũi tiêm nhỏ bên ngoài cằm, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào cằm với một tỉ lệ vừa phải, không gây tổn thương, biến chứng.
Những loại chất làm đầy được sử dụng trong phương pháp này cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn. Tuy nhiên, một số trường hợp cơ địa quá mẫn cảm thì cũng không nên độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy.
Nên độn cằm hay tiêm chất làm đầy?
Phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy
Với câu hỏi nên độn cằm hay tiêm chất làm đầy của bạn và xét theo mong muốn độn cằm an toàn, kết quả cằm đẹp duy trì lâu dài thì chúng tôi khuyến bạn nên lựa chọn độn cằm bằng chất liệu độn. Bởi loại chất liệu độn dạng sụn sinh học định hình sử dụng trong phương pháp này đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về độ an toàn, cho kết quả độn cằm duy trì lâu dài như mong muốn.
Trong khi đó, chất liệu độn cằm là những hoạt chất chỉ có thể tồn tại trong một thời gian nhất đinh. Sau một thời gian thì những hoạt chất này sẽ bị đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân của cơ thể như khi bài tiết mồ hôi. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một dáng cằm đẹp duy trì lâu dài thì bạn nên chọn phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn công nghệ Hàn Quốc.
Mức chi phí để thực hiện phương pháp này cũng không quá phức tạp. Hiện có hai loại chất liệu để độn cằm tự thân công nghệ Hàn Quốc, đó có chất liệu độn cằm nhập từ Hàn và loại chất liệu nhập từ Mỹ.
- Chất liệu độn cằm nhập từ Hàn: 15 triệu đồng
- Chất liệu độn cằm nhập từ Mỹ: 25 triệu đồng
Độn cằm để sở hữu cằm đẹp như cô ấy
Độn cằm để sở hữu cằm đẹp như cô ấy
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên độn cằm hay tiêm chất làm đầy rồi chứ. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi điện thoại đến 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.
TÌM HIỂU THÊM
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer