Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

01:15

CÂU HỎI: Cằm thô vuông thì gọt cằm được đúng không bác sĩ? Mong bác sĩ cho tôi biết giá gọt cằm là bao nhiêu? Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có nguy hiểm không? Tôi đang tìm hiểu về phương pháp này và mong muốn được khắc phục dáng cằm vuông luôn khiến tôi mất tự tin. Tôi cảm ơn nhiều! (Ngọc Hải - Hai Bà Trưng, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Ngọc Hải!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn. Bạn đã có thể dẹp bỏ sự tự ti của mình từ bây giờ vì phẫu thuật gọt cằm hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng cằm thô vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm đẹp như mong muốn nhé!
Bên cạnh đó, những thắc mắc của bạn về giá gọt cằm là bao nhiêu cùng những câu hỏi khác của bạn về phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Gọt cằm giá bao nhiêu tiện tại BVTM Kangnam?
Phần mềm 3D cho phép dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

GIÁ GỌT CẰM LÀ BAO NHIÊU?

Phương pháp phẫu thuật gọt cằm là quá trình can thiệp các thiết bị chuyên dụng, đặc biệt là máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, tác động trực tiếp vào xương cằm để khắc phục cằm vuông, thô không cân đối. Kỹ thuật này được sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại.
Hiện nay, mức giá cho một ca phẫu thuật gọt cằm thường dao động trong khoảng từ 40 - 45 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá gọt cằm dao động như vậy là bởi vì còn tùy thuộc rất nhiều vào dáng cằm hiện tại của bạn như thế nào.
Vậy, bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi về giá gọt cằm là bao nhiêu rồi chứ.

PHẪU THUẬT GỌT CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Mặc dù phẫu thuật gọt cằm được đánh giá là một trong những phương pháp phẫu thuật có kỹ thuật khá phức tạp. Tuy nhiên, ngày nay, với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, phẫu thuật gọt mặt đã đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, không nguy hiểm nên bạn không nên quá lo lắng về vaasnd dề này.
Chúng tôi sẽ phân tích một số những ưu điểm vượt trội của phương pháp này để bạn có thể yên tâm hơn trước khi phẫu thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc:
Giá gọt cằm là bao nhiêu 2
Kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line công nghệ Hàn Quốc
- Đánh giá trước kỹ thuật thực hiện: 
Quá trình thực hiện phương pháp này, bác sĩ sử dụng thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại cấu trúc xương hàm mặt, xương cằm một cách cụ thể. Bác sĩ có thể dựa vào đó để tính toán được tất cả quá trình thực hiện, từ đó có thể dự tính được những vị trí cần cắt gọt và chỉnh sửa cằm, hạn chế được những tổn thương ngoài mong muốn.
- Dựng sẵn hình ảnh kết quả gọt cằm v line 3D:
Phương pháp này còn có sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này dựng mô phỏng hình ảnh kết quả gọt cằm thông qua quá trình mô phỏng những hình ảnh trước khi thực hiện.
- Phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi và camera chuyên dụng:
Bác sĩ sẽ thông qua những hình ảnh được phóng to từ thiết bị nội soi và đầu camera chuyên dụng để tiến hành quá trình phẫu thuật gọt cằm v line.
Chính vì những hỗ trợ tích cực của thiết bị chuyên dụng đã giúp cho phẫu thuật gọt cằm được tiến hành đơn giản hơn, đúng theo dự tính và hạn chế được tổn thương.
Phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi và camera chuyên dụng:
Kết quả gọt cằm v line
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được cho mình câu trả lời về giá gọt cằm là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Mọi thắc mắc có thể trực tiếp đến với Kangnam hoặc gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Kangnam tư vấn thêm.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer