Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chi phí gọt mặt cho nam giới là bao nhiêu?

01:04

CÂU HỎI: Chào các bác sĩ tư vấn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tôi có gương mặt khá thô, vuông. Nhiều người cho rằng đấy là gương mặt góc cạnh nam tính nhưng với tôi nó là nhược điểm khiến tôi vô cùng thiếu tự tin. Tôi đang định phẫu thuật gọt mặt để trước hết là bản thân luôn cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp. Bác sĩ có thể cho tôi biết nam giới cũng gọt mặt được đúng không và nếu được thì chi phí gọt mặt cho nam giới là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ! (Hoài Nam - Điện Biên Phủ, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hoài Nam!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp gọt mặt cho nam giới, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

NAM GIỚI CÓ GỌI MẶT ĐƯỢC KHÔNG?

Xét một cách tổng thể thì cấu trúc xương hàm mặt của nam giới và nữ giới là giống nhau nên nam giới cũng có thể phẫu thuật gọt mặt.
http://trinamdamat.com.vn/khach-hang-quan-tam/dieu-tri-nam-tham-da-khong-bat-nang-cuc-hieu-qua
Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt được tiến hành bên trong khoang miệng
Với kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt công nghệ Hàn Quốc, được các chuyên gia nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt của người châu Á. Chính vì thế, kỹ thuật thực hiện phương pháp này đáp ứng được những yếu tố an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới là quá trình sử dụng thiết bị chuyên dụng, hiện đại, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng để cắt gọt và loại bỏ những ngạnh xương hàm cằm mất cân đối, thô, vuông, tạo dáng cằm, hàm mặt thon gọn, hài hòa. Kỹ thuật này khi thực hiện ở nam giới sẽ đơn giản hơn so với nữ giới.
Bởi vì, ngạnh xương hàm cằm của nam giới được cắt gọt thường là phần nhỏ hơn nữ giới để đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, giữ được đường nét tự nhiên, nam tính của gương mặt, khiến gương mặt cuốn hút hơn.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành sau khi bác sĩ đã tính toán cụ thể từng thao tác thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng. Đặc biệt trong đó có thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng và thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner.
Những thiết bị này cho phép bác sĩ tính toán từng vấn đề, biến chứng có thể xảy ra. Chính vì thế, bạn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề nguy hiểm, biến chứng nữa nhé.
Hiệu quả phẫu thuật gọt mặt
Hiệu quả phẫu thuật gọt mặt

CHI PHÍ GỌT MẶT CHO NAM GIỚI LÀ BAO NHIÊU?

Thắc mắc về chi phí gọt mặt cho nam giới là bao nhiêu của bạn cũng là thắc mắc chung của không ít người khi tìm đến phương pháp này. Hiện nay, mức chi phí phẫu thuật gọt mặt là 70 triệu đồng, được tiến hành trong khoảng 120 - 150 phút.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi về chi phí gọt mặt cho nam giới là bao nhiêu rồi chứ. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer