Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phẫu thuật gọt mặt v line theo xu hướng là như thế nào?

00:31

Phẫu thuật gọt mặt v line là một trong những nhu cầu khá phổ biến trong xã hội. Đặc biệt là các bạn trẻ châu Á. Tuy nhiên, không phải ai đi gọt mặt v line cũng trở nên xinh đẹp hơn. Gọt mặt phải theo những tiêu chuẩn nhất định, theo xu hướng mới ngày này.

Gọt mặt v line theo xu hướng là như thế nào?
Mặt v line chuẩn không cần chỉnh của hotgirl LiLy Maymac

GỌT MẶT V LINE NHƯ THẾ NÀO LÀ THEO ĐÚNG XU HƯỚNG?

Đặc điểm cấu tạo xương hàm mặt của người châu Á thông thường có xương hàm thô, vuông, không cân đối. Phẫu thuật gọt mặt v line chính là giải pháp để khắc phục những nhược điểm này.
Tuy nhiên, kết quả phẫu thuật gọt mặt như thế nào mới đáp ứng được những yêu cầu tính tự nhiên cũng như giữ được những đường nét hài hòa trên gương mặt là điều mà không phải ai cũng biết. Theo những xu hướng thẩm mỹ mới thì phẫu thuật gọt mặt v line cần phải đáp ứng được những yêu cầu:
- Khắc phục được nhược điểm xương hàm cằm thô vuông, không cân đối
- Tạo đường nét thon gọn trên gương mặt
- Không khiến gương mặt phá tướng
- Không lộ dấu tích thẩm mỹ
GỌT MẶT V LINE NHƯ THẾ NÀO LÀ THEO ĐÚNG XU HƯỚNG?
Sau gọt mặt, các đường nét trên gương mặt phải hài hòa
Chung quy lại, dù bạn áp dụng kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt nào đi chăng nữa thì yêu cầu tối quan trọng đối với kết quả gọt mặt đó chính là cần phải giữ được những đường nét tự nhiên trên gương mặt. Thẩm mỹ nhưng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như ngũ quan của gương mặt.
Xu hướng thẩm mỹ ngày nay hướng nhiều đến yếu tố tự nhiên. Một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là thất bại nếu không đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ của phương pháp. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt thành công phải giúp người ta trông hấp dẫn hơn hẳn, không còn những đường nét thô vuông trên gương mặt.
Không những thế, phẫu thuật gọt mặt còn mang đến một phép màu, giúp gương mặt bạn trẻ ra đến nhiều tuổi - đấy chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn phương pháp làm đẹp này.
Gương mặt thon gọn chuẩn v line sau khi phẫu thuật
Gương mặt thon gọn chuẩn v line sau khi phẫu thuật

PHẪU THUẬT GỌT MẶT Ở ĐÂU CHUẨN XU HƯỚNG?

Là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ luôn cập nhật nhanh những xu hướng làm đẹp mới nhất, đáp ứng mong muốn làm đẹp của đông đảo khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam xứng đáng là thiên đường làm đẹp đáng tin cậy.
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hội tụ đầy đủ những yếu tố để bạn có thể phẫu thuật gọt mặt v line đúng chuẩn xu hướng ngày nay.
- Bác sĩ có thể tính toán chuẩn xác quy trình phẫu thuật gọt mặt v line nhờ vào các thiết bị chuyên dụng, hiện đại
Thiết bị chụp CT Scanner cho phép bác sĩ chụp lại một cách tỉ mỉ cấu trúc xương hàm cằm, từ đó có những tính toán cụ thể cho thao tác thực hiện chuẩn xác.
PHẪU THUẬT GỌT MẶT Ở ĐÂU CHUẨN XU HƯỚNG? Gọt mặt v line 5
Bác sĩ phải tính toán kỹ lưỡng quy trình thực hiện
- Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng
Với thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả gọt mặt v line, từ đó có thể hội ý cùng khách hàng để thống nhất kết quả như mong muốn.
- Kỹ thuật gọt mặt được hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyển dụng
Quá trình phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, độ an toàn bởi được hỗ trợ bằng thiết bị nội soi cùng đầu camera chuyên dụng, hạn chế tổn thương không mong muốn.
Đáp ứng được những tiêu chí an toàn, hiệu quả, Kangnam là sự lựa chọn uy tín để bạn phẫu thuật gọt mặt v line theo xu hướng.
Tiến hành phẫu thuật từ bên trong khoang miệng
Tiến hành phẫu thuật từ bên trong khoang miệng
Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, hãy gọi 19006450 để được các bác sĩ tại Kangnam tư vấn trực tiếp.
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer