Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Học lỏm bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật Bản

21:34

Đất nước Nhật Bản và chúng ta đều có nét tương đồng về làn da người châu Á. Đất nước mặt trời mọc luôn có những cách làm đẹp truyền thống vẫn được duy trì tới tận ngày nay. Cách chăm sóc da mặt trị nám da của phụ nữ Nhật có khá nhiều điểm độc đáo khác với phụ nữ Việt Nam.

Học lỏm bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật
Bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật có nhiều điểm khác biệt so với phụ nữ Việt Nam
1. Trị nám da từ rượu gạo
Món rượu gạo của Nhật nổi tiếng toàn thế giới với mùi vị thơm ngon đặc trưng. Tinh chất từ gạo đậm đặc có chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa cho làn da Vitamin B1, A, C... chứa nhất nhiều trong đó. Tận dụng những chức năng đó chị em phụ nữ đã sử dụng rượu gạo làm nguyên liệu làm đẹp da trị nám đem tới nhiều hiệu quả bất ngờ.
Rượu gạo pha với nước ấm khuấy đều cho loãng. Rửa mặt với hỗn hợp đó hàng ngày thay cho sửa rửa mặt. Nên kết hợp thêm các động tác Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh chóng và nhiều hơn.
Cách trị nám da của phụ nữ Nhật
Trị nám da từ rượu gạo đặc trưng của người Nhật
2. Trị nám với nhựa cây mướp
Chắc hẳn phương pháp này còn khá lạ lẫm với chị em. Tuy nhiên ở đất nước mặt trời mọc phương pháp này đang được áp dụng khá rộng rãi. Cây mướp được cắt gốc phía dưới sau đó hứng lấy phần nhựa chảy ra. Việc lấy nhựa mướp tốn khá nhiều thời gian để bảo quản được lâu hơn chị em nên pha thêm 1 chút rượu sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
Nhựa cây mướp có chứa khá nhiều dưỡng chất dưỡng da, nhất là khả năng cung cấp độ ẩm. Bạn nên bôi nhựa mướp mỗi ngày, các vết đen trên da dần dần theo đó mờ dần đi.
Cách trị nám da của phụ nữ Nhật
Trị nám tàn nhang bằng nhựa cây mướp
3. Trị nám da với đậu phụ
Bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật đôi lúc chỉ đơn giản từ việc áp dụng những thực phẩm trong căn bếp. Đậu phụ - không chỉ có tác dụng đẩy lùi bệnh tật trong cơ thể mà còn là nguyên liệu trị nám tuyệt vời.
Dằm nát đậu phụ sau đó đắp lên da khoảng tầm 15 - 20 phút. Duy trì hàng ngày, tính chất thanh mát của đậu phụ cùng với một lượng collagen từ đậu nành sẽ giúp nuôi dưỡng da. Các vết thâm đen sẽ được thúc đẩy đào thải ra bên ngoài.
Đậu phụ được tận dụng làm mặt nạ dưỡng da
Đậu phụ được tận dụng làm mặt nạ dưỡng da
4. Phụ nữ Nhật hiện đại trị nám theo xu hướng nào?
Việc làm đẹp cũng giống như thời trang theo xu hướng của từng thời kỳ. Cuộc sống hối hả bận rộn phụ nữ Nhật không còn "nữ công gia tránh" như trước đây nữa. Thời gian dành cho chăm sóc bản thân cũng như tham gia công việc khiến chị em có xu hướng tiếp cận với các phương pháp trị nám da nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
Công nghệ điều trị bằng tia laser nhận được nhiều sự lựa chọn tin tưởng của chị em. Với bước sóng dài ngắn khác nhau tia laser Toning thẩm thấu vào sâu bên trong lớp hạ bì da. Chân vết nám cũng được đánh bật hoàn toàn không bỏ sót. Tỉ lệ tái phát gần như không xảy ra.
Những cách điều trị tự nhiên chị em cần duy trì trong một khoảng thời gian dài tốn khá nhiều công sức. Laser Toning giúp điều trị xóa bỏ tàn nhang nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Tùy theo độ thâm đen của vết nám mức năng lượng được xác định trước để đảm bảo vừa điều trị nám da vừa có thể đảm bảo an toàn. Toàn bộ quá trình điều trị không xảy ra xâm lấn hay bỏng rát cho da.
Laser Toning điều trị nám da chỉ sau 1 liệu trình
Laser Toning điều trị nám da chỉ sau 1 liệu trình
Bí quyết trị nám da của phụ nữ Nhật có khá nhiều điểm đặc biệt khác lạ. Chị em có thể áp dụng và thử hiệu quả của các phương pháp đó. Nếu để tiết kiệm thời gian công sức thì giải pháp Laser Toning là thích hợp nhất với mọi trường hợp - làn da đều màu không tì vết sẽ nằm trong tầm tay bạn chỉ với 1 liệu trình điều trị.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tư vấn 24/7: 19006466
Nguồn trinam.org

1 nhận xét:

  1. Hy vọng những cách này sẽ giúp tôi có làn da đẹp. Nhưng tôi muốn hỏi cat mat hai mi o dau dep?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer