Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Chăm sóc sau phẫu thuật hạ gò má như thế nào?

23:40

CÂU HỎI: Chào các bác sĩ, tôi là Ngọc Oanh. Vì gò má tôi khá cao nên sắp tới tôi muốn tới Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để thực hiện hạ gò má. Tôi muốn hỏi bác sĩ cách chăm sóc sau phẫu thuật hạ gò má như thế nào là đúng để tôi có những chuẩn bị tốt nhất. Cảm ơn bác sĩ!

TRẢ LỜI:
Ngọc Oanh thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Những thắc mắc của bạn về việc chăm sóc sau phẫu thuật hạ gò má như thế nào, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Hiện nay, với công nghệ gọt mặt và phẫu thuật hạ gò má hiện đại, khuôn mặt mất cân xứng đã có thể được cải thiện hiệu quả, giúp bạn có được khuôn mặt cân đối, ưa nhìn hơn.
Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má
Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má
Đặc biệt trong đó, kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má được sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, trong đó có thiết bị máy cắt xương siêu âm hình chữ L, cắt và hạ gò má về vị trí cân đối, an toàn, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.
Trước khi thực hiện kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắc rằng bạn đạt đủ những yếu tố về sức khỏe để thực hiện phương pháp này.
Kỹ thuật phẫu thuât hạ gò má được thực hiện từ bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu. Để hiệu quả phẫu thuật hạ gò má duy trì lâu dài thì bạn cũng nên chú ý đến chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật. Cụ thể như sau:
- Đeo dụng cụ chuyên dụng trong vòng một tuần đầu tiên.
- Thường xuyên vệ sinh miệng bằng dung dịch sát khuẩn.
- Trong 3 ngày đầu tiên nên ăn cháo, súp, tránh ăn những món ăn cứng để cơ xương không phải vận động mạnh.
- Uống thuốc và thăm khám theo đúng đơn thuốc của bác sĩ.
- Bạn có thể chườm lạnh hai ngày đầu và chườm nóng hai ngày tiếp theo để nhanh chóng chấm dứt tình trạng khó chịu.
Với kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má được thực hiện dưới sự giám sát của các thiết bị chuyên dụng cùng với thiết bị nội soi, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng có thể cắt và loại bỏ những cung xương gò má cao, giúp bạn sở hữu gò má đẹp, cân đối, hài hòa đường nét, giúp gương mặt trở nên dễ nhìn hơn.
Kết quả phẫu thuật hạ gò má
Kết quả phẫu thuật hạ gò má
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín và chất lượng giúp bạn thực hiện phẫu thuật hạ gò má và gọt mặt thành công, cho kết quả đẹp tự nhiên mà an toàn.
Bạn có thể trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám hoặc gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn thêm.
Chúc bạn luôn tự tin!
XEM THÊM

 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã hướng dẫn kỹ cách chăm sóc sau khi tiến hành thẩm mỹ. Tôi thấy nhiều người hiện nay lựa chọn phương pháp cắt mí mắt, vậy cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer