Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nam giới độn cằm có nguy hiểm không?

01:28

CÂU HỎI: Nam giới độn cằm cũng được đúng không bác sĩ? Tôi là Đình Hà, 28 tuổi. Tôi đang rất muốn độn cằm nhưng không biết nam giới độn cằm có nguy hiểm không? Chi phí để nam giới độn cằm là bao nhiêu? Bác sĩ có thể trả lời sớm giúp tôi được không? Cảm ơn nhiều! (Đình Hà, Ninh Bình)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Đình Hà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề nam giới độn cằm có nguy hiểm không cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Nam giới độn cằm có nguy hiểm không? Chuyên gia giải đáp
Chất liệu độn cằm đảm bảo yếu tố an toàn

NAM GIỚI ĐỘN CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhu cầu độn cằm của nam giới ngày nay không hề thua kém nữ giới. Theo nhận định của các chuyên gia thì cấu trúc cằm của nữ giới không khác nam giới là bao nhiêu. Chính vì thế mà kỹ thuật tiến hành độn cằm là tương đối giống nhau.
Thực tế, kỹ thuật phẫu thuật độn cằm được thực hiện không quá phức tạp. Không những thế, kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, chuyên dụng, đảm bảo được những yếu tố an toàn, hạn chế tổn thương, nguy hiểm không mong muốn.
Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn những yếu tố giúp cho nam giới độn cằm và không lo lắng đến những vấn đề về sức khỏe:
NAM GIỚI ĐỘN CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Qua trình độn cằm, bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả
- Kỹ thuật thực hiện:
Tuy là kỹ thuật tác động trực tiếp vào xương cằm nhưng phẫu thuật độn cằm đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn. Quá trình thực hiện được tiến hành bên trong khoang miệng nên hạn chế tối đa tổn thương không mong muốn.
- Tính toán trước kỹ thuật độn cằm:
Bác sĩ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm. Với những tính toán trong quá trình tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm, bác sĩ sẽ cùng bạn hội ý để thống nhất kết quả thực hiện, đảm bảo được những yếu tố an toàn trong quá trình thực hiện.
- Chất liệu độn cằm an toàn:
Hiện, loại chất liệu độn cằm được sử dụng chủ yếu trong phương pháp này là chất liệu độn nhân tạo dạng sụn sinh học định hình. Loại chất liệu này đã được tính toán kỹ lưỡng về độ an toàn, không nguy hiểm, không gây dị ứng biến chứng trong và sau khi đưa vào độn cằm v line.
iến hành toàn bộ quy trình độn cằm v line
Tiến hành toàn bộ quy trình độn cằm v line
Hội tụ những yếu tố cơ bản trên, bạn đã có thể yên tâm để độn cằm nam giới mà không phải quá lo lắng đến việc nam giới độn cằm có nguy hiểm không nữa rồi chứ.

CHI PHÍ ĐỘN CẰM NAM NHƯ THẾ NÀO?

Mức chi phí độn cằm nam phụ thuộc nhiều vào việc bạn chọn cho mình loại chất liệu độn cằm như thế nào. Hiện có hai nhà cung cấp chất liệu độn cằm đang được chú ý. Cụ thể:
- Chất liệu độn cằm nhập từ Hàn: 15 triệu đồng
- Chất liệu độn cằm nhập từ Mỹ: 25 triệu đồng
CHI PHÍ ĐỘN CẰM NAM NHƯ THẾ NÀO?
Độn cằm để sở hữu cằm đẹp như sao Hàn
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi nam giới độn cằm có nguy hiểm không cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này rồi chứ. Mọi thắc mắc hãy gọi đến số 19006450 để được các bác sĩ tư vấn thêm về phương pháp này.
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ của bạn, bên cạnh chiếc cằm đẹp thì đôi mắt đẹp cũng gây ấn tượng tốt đối với người đối diện. Nhưng mình không may khi gặp phải đôi mắt 1 mí ti hí, bạn bè khuyên mình nên sử dụng dịch vụ bấm mí mắt để khắc phục khuyết điểm này, vậy bam mi mat han quoc gia bao nhieu hiện nay?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer